Vừa qua, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) đã chính thức khởi động chuyến xe xuyên Việt nhằm lan tỏa tinh thần “Tiến bước sống đầy”, tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng cho người dân trên khắp Việt Nam tiến bước để sống trọn vẹn với những đam mê của mình. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn FWD tại Châu Á.
Trên hành trình lan toả tinh thần “Tiến bước sống đầy” trên khắp Việt Nam, chuyến xe sẽ đi qua cũng như dừng lại và mang đến nhiều hoạt động gắn kết ý nghĩa với cộng đồng tại 10 tỉnh thành là Cà Mau, Bạc Liêu, Cần Thơ, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Nghệ An, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội. Đặc biệt, chuyến xe “Tiến bước sống đầy” cũng nhận được sự ủng hộ và đồng hành của 10 nghệ sĩ nổi tiếng là Thảo Trang, Tăng Phúc, Lam Trường, Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, Hứa Kim Tuyền, Isaac, Da LAB, Anh Tú, Trung Quang.
Ngoài việc tạo sân chơi với những trải nghiệm mới mẻ và giới thiệu các nhân vật đời thực mang tinh thần “Tiến bước sống đầy” tại từng địa phương, chuyến xe xuyên Việt của FWD còn có những đóng góp tích cực khác cho cộng đồng. Cụ thể, FWD sẽ hỗ trợ cung cấp các kiến thức hữu ích về tài chính thông qua việc tặng sách tài chính, giới thiệu video hoạt hình giảng dạy về tài chính và thực hiện các hoạt động gắn kết khác xuyên suốt hành trình của chuyến xe để nâng cao kỹ năng quản lý tài chính trong cộng đồng, từ đó giúp mọi người xây dựng một tương lai tài chính bền vững.
Bên cạnh đó, tại mỗi tỉnh thành chuyến xe “Tiến bước sống đầy” dừng lại, nhân viên cùng đội ngũ kinh doanh của FWD tại địa phương sẽ cùng tham gia vào các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc cộng đồng, đề cao tinh thần chia sẻ và hướng đến việc chung tay xây dựng một môi trường sống xanh - sạch - đẹp.
FWD là tập đoàn bảo hiểm hoạt động rộng khắp châu Á với hơn 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. FWD Việt Nam được thành lập năm 2016, tập trung vào việc xây dựng một hành trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, với các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo và dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.
Mỹ Anh