Cùng một ngày, ba cháu bé đuối nước tử vong ở Đắk Nông

Cùng một ngày, ba cháu bé đuối nước tử vong ở Đắk Nông

Mai Văn Cường

Mai Văn Cường

Thứ 4, 31/05/2017 14:19

Sau một đêm nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể các nạn nhân còn lại trong 2 vụ đuối nước thương tâm.

Sáng 31/5, ông Vũ Hoàng Phú, Chủ tịch UBND xã Quảng Phú (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) cho biết, người dân và lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của em Nguyễn Tiến Đạt (SN 2006, tại xã Đức Xuyên, huyện Krông Nô) bị đuối nước vào chiều 30/5.

Trước đó, vào trưa 30/5, Đạt cùng với một số bạn bè ra sông Krông Nô câu cá và tắm. Thời điểm này, nhà máy thủy điện Buôn Tua Srah đang xả lũ. Mực nước lớn khiến em Đạt bị đuối nước và mất tích.

Tin nhanh - Cùng một ngày, ba cháu bé đuối nước tử vong ở Đắk Nông

Lực lượng chức năng và người dân đang tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà máy thủy điện Buôn Tua Srah đã ngưng xả lũ để phục vụ công tác tìm kiếm nạn nhân. Sau một đêm nỗ lực tìm kiếm, đến 8h ngày 31/5, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể cháu Đạt, bàn giao cho gia đình mai táng.

Cũng trong sáng 31/5, ông Đỗ Ngọc Hiếu, Chủ tịch UBND xã Quảng Sơn (huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông) cho biết đã tìm thấy thi thể em Dương Trọng Nghĩa (SN 2009, học sinh trường tiểu học Lý Tự Trọng, xã Quảng Sơn) vào khoảng 9h30 cùng ngày.

Trước đó, chiều 30/5, em Dương Trọng Nghĩa và Nông Lý Khoa (SN 2008, học sinh lớp 2 trường tiểu học Lý Tự Trọng) cùng một số bạn bè rủ nhau ra hồ thủy lợi Đắk Snao 2 (thuộc công ty cà phê 15, xã Quảng Sơn) để tập bơi.

Trong lúc tập bơi không có sự giám sát của người lớn, Nghĩa và Khoa đã bị đuối nước. Đến tối cùng ngày, lực lượng chức năng và người dân đã vớt được thi thể của em Nông Lý Khoa.

Mai Cường

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.