Cuộc chiến của hai người đàn ông cùng yêu một phụ nữ: Án mạng khủng khiếp

Thứ 3, 26/12/2023 03:55

Chuyên gia nhận định nạn nhân chết do đa chấn thương bởi lực tác động mạnh vào đầu và kết luận đây là một vụ án mạng dã man.

Darin Atkins và bạn gái Sarah Andry có sự đồng cảm khi từng trải qua nỗi đau và cô đơn. Họ đã nhanh chóng tìm thấy tình yêu bên nhau. Nhưng rồi, bi kịch xảy ra khiến nhiều người ngỡ ngàng vì những sự thật phía sau đó.

img

Nạn nhân Darin Atkins

Tình yêu từ nỗi đau và cô đơn

Darin Atkins sinh ngày 21/9/1967. Anh lớn lên ở thị trấn nhỏ Birdseye, bang Indiana, Mỹ và rất gần gũi với gia đình. Sau khi tốt nghiệp trung học, Darin gặp người vợ tương lai của mình, Sheri. Anh đã cầu hôn cô rất nhanh sau khi họ gặp nhau không lâu.

Họ kết hôn vào tháng 4/1988 và có với nhau hai người con. Darin cũng hoàn thành mục tiêu trở thành tài xế xe tải.

Nhưng rồi cuộc hôn nhân của họ xuất hiện rạn nứt và rồi sau gần 2 thập kỷ bên nhau, Darin và Sheri ly hôn vào năm 2003. Sheri nói rằng nguyên nhân chính là vì mẹ của Darin luôn can thiệp vào cuộc hôn nhân của họ.

Bi kịch hơn, vào ngày 19/6/2006, cả hai cô con gái của họ đều qua đời trong một vụ tai nạn ô tô. Mọi chuyện đều rất khó khăn với cả hai, đặc biệt là Darin. Anh bắt đầu tìm đến ma túy và rượu rồi nghiện lúc nào không hay. Cũng từ đó, Darin trở thành một con người khác.

Năm 2014, Darin gặp Sarah Andry trên mạng xã hội. Sarah từng mang thai khi còn là nữ sinh trung học và sau đó chuyển đến bang Florida cùng chồng. Tại đây, cô đã nghiện ma túy. Các con của Sarah sau đó đều được đưa vào các cơ sở chăm sóc và được người khác nhận nuôi. Cuối cùng, Sarah ly hôn và chuyển về Indiana.

Gắn kết bởi nỗi đau buồn và cô đơn, Sarah và Darin nhanh chóng dọn về sống cùng nhau. Ngôi nhà của họ cũng trở thành nơi thường xuyên tổ chức tiệc tùng.

Họ đều muốn làm lại cuộc đời và có tương lai tương sáng bên nhau, vì vậy đã cùng nhau cai nghiện. Nhưng rồi, mọi chuyện kết thúc vào ngày 19/7/2017.

Cái chết khủng khiếp

Vào ngày 19/7, đường dây 911 nhận được cuộc gọi từ Sarah thông báo rằng cô tìm thấy Darin đã tử vong trong nhà của anh. Sarah nói với người điều phối rằng có vẻ ai đó đã đánh chết bạn trai bằng gậy.

Tuy nhiên, Sarah không gọi cảnh sát ngay lập tức mà thay vào đó gọi cho mẹ mình tới đón và chở cô tới nơi cách nhà Darin khoảng 17km.

Cảnh sát cùng nhân viên y tế nhanh chóng có mặt tại hiện trường và xác nhận cái chết dã man của Darin. Thi thể nạn nhân được tìm thấy trong phòng ngủ. Khám nghiệm tử thi cho thấy anh chết vì chấn thương nặng ở đầu do vật thể cùn gây nên, máu vương vãi trên các bức tường và đầu giường. Những vết cắt nhỏ giống như do dây thép gai gây nên cũng được tìm thấy trên cơ thể Darin.

Chuyên gia kết luận cái chết của Darin là một vụ giết người và nguyên nhân là do đa chấn thương bởi lực tác động mạnh vào đầu.

Khi cảnh sát có mặt tại nơi Sarah đang ở, họ nhận thấy người phụ nữ này khóc và rõ ràng là rất buồn.

Khi được hỏi tại sao không gọi 911 từ nhà Darin, Sarah cho biết chưa từng nhìn thấy xác chết và rất sốc khi người đó là bạn trai nên không thể suy nghĩ được gì. Ngoài ra, Sarah nói rằng mình có 2 lệnh truy nã về tội trộm cắp và không trình diện. Cô nói rằng mình rất sợ hãi và muốn có mẹ ở bên.

Người phụ nữ này nhanh chóng được đưa tới đồn cảnh sát để cung cấp thông tin.

(Còn nữa)

--------------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 4h00 ngày 27/12 trên mục Pháp luật

Đàm Anh (Theo Kileystruecrime, Oxygen)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.