Cuộc đua Vua phá lưới Serie A: Bắt đầu nóng

Cuộc đua Vua phá lưới Serie A: Bắt đầu nóng

Thứ 4, 04/09/2013 07:46

Juventus và Napoli không chỉ cạnh tranh Scudetto mà 2 CLB này còn bắt đầu đua tranh danh hiệu Vua phá lưới Serie A 2013/14.

Chạm trán với đối thủ khó chơi Lazio tại vòng 2 Serie A, Arturo Vidal đã tỏa sáng rực rỡ với việc lập cú đúp, đóng góp vào chiến thắng 4-1 cho Juventus.  Ở trận cầu trước đó, một ngôi sao tiền vệ của Napoli, Hamsik cũng lập cú đúp giúp Napoli thắng Chievo 4-2. Cuộc đua song mã giữa Napoli và Juve đã sớm được mở ra.

Bóng đá Quốc tế - Cuộc đua Vua phá lưới Serie A: Bắt đầu nóng
Cả Vidal và Hamsik đều lập cú đúp cho Juventus và Lazio

Cách ghi bàn của họ khác nhau, trong khi 2 bàn của Hamsik là những cú sút đầy uy lực, thì cú đúp của Vidal lại đến ở 2 tình huống phá bẫy việt vị, dứt điểm rất nhẹ nhàng và đẳng cấp. Nhưng tựu chung lại, cả 2 tiền vệ này đều cho thấy họ không chỉ có vai trò kiến thiết, mà còn có thể dâng lên làm luôn nhiệm vụ săn bàn, khi tiền đạo đồng đội của họ còn đang bị đối phương vây hãm chặt chẽ.

Serie A mùa trước, Vidal và Hamsik nằm trong số 4 tiền vệ đã ghi được 10 bàn trở lên (cùng Ilicic và Hernanes). Họ thực sự là những viên ngọc quý của cả giải đấu ngày càng hiếm hoi các ngôi sao. Chính vì thế mà cả Juventus và Napoli đều nỗ lực giữ chân hai ngôi sao tiền vệ sáng giá của mình trước sự chèo kéo của các CLB khác.

Cuộc đua song mã tới Scudetto giữa Juve và Napoli đã sớm mở ra với những thắng lợi hoành tráng của đôi bên sau 2 vòng đầu. Sẽ không quá khi nói rằng, kết cục của nó sẽ được quyết định rất nhiều bởi phong độ của Vidal và Hamsik.

Bên cạnh đó, hai tân binh sáng giá của Juventus và Napoli là Carlos Tevez và Higuain cũng đều nổ súng ở loạt trận khai mạc Serie A. Như vậy, Juventus và Napoli không chỉ cạnh tranh Scudetto mà 2 CLB này còn bắt đầu đua tranh danh hiệu Vua phá lưới Serie A 2013/14.

Thanh Hương

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.