Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, Cure đã trở thành thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực tẩy da chết với triết lý “mang đến cuộc sống thư thái và làm mọi người hạnh phúc”. Đến nay, Cure đã trở thành thương hiệu uy tín trong lòng người tiêu dùng trên thế giới.
Một số cột mốc ấn tượng
Ra đời vào năm 2003, Cure Aqua Gel nhanh chóng trở thành sản phẩm tẩy da chết bán chạy tại Nhật Bản, với thống kê ấn tượng: có mặt tại hơn 10.000 cửa hàng trên toàn quốc và được tin dùng bởi hàng triệu người yêu làm đẹp nhờ khả năng làm sạch dịu nhẹ nhưng hiệu quả vượt trội.
Từ khi được tiếp quản lại bởi 4CS vào năm 2015, đã có hơn 4,000,000 sản phẩm được bán ra. Tiếp nối thành công, năm 2018 thương hiệu cho ra mắt dòng sản phẩm White Clear Gel – một bước cải tiến vượt bậc trong việc tẩy da chết kết hợp dưỡng trắng và giảm thâm hiệu quả.
Đến nay, Cure đã mở rộng thị trường ra 8 quốc gia trên thế giới chinh phục trái tim của đông đảo tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới, nhờ vào chất lượng vượt trội và triết lý chăm sóc da lành tính, nhẹ nhàng như nước.
Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Phan Thị Mơ chụp ảnh cùng đại diện Cure
Bảng thành phần dịu nhẹ nhất nhì giới tẩy da chết
Cure nổi tiếng với bảng thành phần tối giản nhưng hiệu quả vượt trội. Điểm đặc biệt của các sản phẩm Cure nằm ở việc không chứa hương liệu, màu nhân tạo hay axit bào mòn – những chất dễ gây kích ứng da.
Với 90% thành phần là nước tinh khiết, Cure White Clear Gel mang đến khả năng làm sạch sâu mà vẫn nhẹ nhàng cho làn da. Sản phẩm được bổ sung các chiết xuất như nhau thai hòa tan trong nước Nichirei B, axit glycyrrhizic 2K, cùng các thành phần từ thiên nhiên như chiết xuất cỏ xạ hương, lá đào, và saxifrage.
Với bảng thành phần này, White Clear Gel không chỉ giúp làm sạch, thông thoáng da mà còn giúp ngăn ngừa tàn nhang, cung cấp dưỡng chất làm sáng da và hỗ trợ ngăn ngừa mụn trứng cá. Đây chính là lý do khiến sản phẩm trở thành “chân ái” của hàng triệu người yêu làm đẹp.
Á vương Nguyễn Hữu Anh và Hoa hậu Đại sứ Phan Thị Mơ chia sẻ trải nghiệm dùng sản phẩm Cure
Cure - Bí quyết cho làn da khỏe đẹp rạng ngời
Ngày 3/12 vừa qua, Cure đã chính thức tổ chức sự kiện ra mắt tại Việt Nam. Sự kiện được tổ chức hoành tráng với không gian được thiết kế theo chủ đề biển cả và làn nước, thu hút sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp, KOLs và đông đảo khách mời. Đây là cột mốc quan trọng trong hành trình mang sản phẩm chất lượng quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.
Đại diện nhãn hàng Cure ở Nhật Bản và Việt Nam chụp ảnh cùng khách mời
Các sản phẩm nổi bật của Cure
Với công thức dịu nhẹ và thành phần tự nhiên, Cure White Clear Gel là giải pháp hoàn hảo để làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết mà không gây kích ứng. Sản phẩm không chỉ giúp tái tạo bề mặt da, giảm thâm hiệu quả mà còn hỗ trợ làm sáng da, mang lại làn da mịn màng, rạng rỡ. Đây là sự lựa chọn tối ưu cho những ai tìm kiếm sản phẩm tẩy tế bào chết lành tính, phù hợp với mọi loại da.
Không chỉ là một loại lotion thông thường, Cure Pure Bubble Lotion (nước hoa hồng) nổi bật với thiết kế độc đáo gồm 2 quả bóng tích hợp, giúp tạo lớp bọt bóng mịn màng dễ dàng hơn. Kết cấu bọt nano này thẩm thấu nhanh, cung cấp độ ẩm tối ưu và hỗ trợ cân bằng làn da. Sản phẩm được ví như "chiếc khiên bảo vệ" da khỏi các tác động bên ngoài, đồng thời nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang đến làn da khỏe khoắn, mềm mịn.
Đại diện Cure Nhật Bản giới thiệu 2 dòng sản phẩm best-seller của Cure
Đơn vị phân phối Cure tại Việt Nam - AnhmyFoundation
Là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực nhập khẩu và hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối mỹ phẩm Nhật Bản tại Việt Nam, Anhmy Foundation được lựa chọn là đối tác phân phối Cure tại thị trường Việt. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và hệ thống phân phối rộng khắp, Anhmy Foundation cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng, và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng.
Giám đốc AnhmyFoundation - ông Đàm Trung Kiên phát biểu tại sự kiện ra mắt thương hiệu Cure tại Việt Nam.
Dưới sự quản lý của Anhmy Foundation, Cure sẽ nhanh chóng mở rộng độ phủ sóng tại Việt Nam thông qua các chiến lược phân phối hiện đại và chiến dịch truyền thông sáng tạo. Song song đó, thương hiệu cũng tập trung vào việc nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về chăm sóc da an toàn, bền vững.
Từ bảng thành phần an toàn, lành tính đến công nghệ tẩy tế bào chết tiên tiến, Cure không chỉ là một sản phẩm mà còn là một giải pháp toàn diện cho làn da khỏe đẹp. Với sự đồng hành của Anhmy Foundation, Cure hứa hẹn sẽ trở thành cái tên quen thuộc trong ngành làm đẹp Việt, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về sản phẩm an toàn và chất lượng -góp phần làm cuộc sống của người dân Việt Nam thêm rạng rỡ và hạnh phúc hơn thông qua các sản phẩm làm đẹp.
Khám phá thêm về các sản phẩm của Cure tại đây.
Công ty Cổ phần AnhMy Foundation
Trụ sở chính: Số 69 Trần Xuân Lê, Phường Hoà Khê, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Hotline:0967421001