Cựu chủ tịch Real thất vọng vì Carlo Ancelotti và Bale

Cựu chủ tịch Real thất vọng vì Carlo Ancelotti và Bale

Thứ 3, 05/11/2013 15:01

Cựu chủ tịch Ramon Calderon đã tỏ rõ sự thất vọng đối với Gareth Bale và HLV Carlo Ancelotti, bởi ông cho rằng họ là một trong những nguyên nhân khiến Real Madrid sa sút phong độ.

Real Madrid có khởi đầu mùa giải 2013-14 không mấy thuận lợi, trải qua 12 vòng đấu tại La Liga họ đã bị 2 đội đứng đầu là Barcelona và Atletico Madrid bỏ xa với khoảng cách lần lượt 6 và 5 điểm. Ở những giải đấu khác thì đây là một điều bình thường, còn tại Tây Ban Nha là vấn đề đáng lo ngại khi gần như không có bất cứ đội bóng nào tại La Liga có thể đánh bại Barca.

Bóng đá Quốc tế - Cựu chủ tịch Real thất vọng vì Carlo Ancelotti và Bale

Thất vọng trước thành tích của đội bóng cũ, cựu chủ tịch Ramon Calderon của Real Madrid đã lên tiếng cho rằng Bale và HLV Ancelotti là một trong số những nguyên nhân khiến Los Blancos suy sụp và họ khó có thể thành công tại Madrid.

“Tôi nghĩ, Bale dường như đang thể hiện sự trái ngược với những gì "Vua sư tử" Ronaldo đang làm” Calderon nói với Tuttosport. “Tâm lý của Bale khá yếu đuối. Để chơi bóng tại Real Madrid bạn phải có thần kinh thép, bởi áp lực tại đây lớn hơn bất kỳ CLB nào trên thế giới.

Carlo Ancelotti dường như không có uy tín tại Real. Đội bóng chưa đi vào khuôn khổ và đã để thủng lưới quá nhiều trong thời gian qua. Tôi rất ngạc nhiên khi Los Blancos ký hợp đồng với ông ấy, ở tuổi 54 Anceltotti cũng sắp nghỉ hưu”.

Ramon Calderon được bầu làm chủ tịch CLB Real Madrid hồi tháng 7 năm 2006, sau gần 3 năm ông quyết định từ chức bởi những cáo buộc gian lận phiếu. Sau đó phó chủ tịch, ông Vicente Boluda đã đứng lên thay thế.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.