Cựu giám đốc đột nhập UBND huyện 'chôm' xe máy

Cựu giám đốc đột nhập UBND huyện 'chôm' xe máy

Thứ 6, 01/03/2013 09:57

Mặc dù trước đây là một giám đốc doanh nghiệp bên ngành xây dựng. Thế nhưng, khi sau khi bập vào ma túy, hắn lại biến thành một tên trộm chuyên nghiệp, đi vào tận trụ sở UBND huyện để trộm xe máy.

Khoảng 10h30’ ngày 27/2, một đối tượng lạ mặt đột nhập vào UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) lấy trộm chiếc xe máy nhãn hiệu Dream, mang BKS: 38 – 169P của ông Hoàng Hữu Diễn PBT Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện.

Ngay sau đó, bảo vệ của UBND huyện đã kịp thời trình báo với cơ quan Công an huyện Hương Khê. Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT về TP TTXH Công an huyện Hương Khê có mặt kịp thời, kiểm tra hiện trường, lấy lời khai, đồng thời triển khai các mũi nhọn đột phá truy tìm đối tượng. Sau gần 8h truy tìm, đơn vị này đã bắt quả tang đối tượng Hoàng Văn Ninh (SN 1968) trú tại khối 3, phường Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh) đã thực hiện vụ trộm trên.

Miền trung - Cựu giám đốc đột nhập UBND huyện 'chôm' xe máy

       Đối tượng Hoàng Văn Ninh tại CQĐT

Một cán bộ của Đội CSĐT về TP TTXH Công an huyện Hương Khê cho biết, đối tượng Hoàng Văn Ninh trước đây là Giám đốc của một doanh nghiệp xây dựng ở Hà Tĩnh. Sau khi thực hiện một số công trình xây dựng ở Hương Khê nên có quen biết nhiều người ở đây. Sau một thời gian làm ăn thua lỗ do sa chân vào con đường nghiện ngập. Qua đấu tranh được biết, Ninh đã từng thực hiện một số hành vi trộm cắp tài sản tại TP Hà Tĩnh bán lấy tiền tiêu xài sử dụng ma túy.

Đức Quyền – My Khánh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.