Cựu học trò của David Moyes xin thử việc tại V-League

Cựu học trò của David Moyes xin thử việc tại V-League

Thứ 5, 07/11/2013 13:58

Mới đây, cựu cầu thủ Everton Aristote "Toto" Nsiala đã đánh tiếng muốn đến V-League thi đấu.

Mới đây, cựu trung vệ của Everton là Aristote "Toto" Nsiala đã thông qua người đại diện của mình để được đến thi đấu tại V-League. Sau khi xuất hiện thông tin trên, rất nhiều đội bóng trong nước đã đánh tiếng muốn sở hữu tuyển thủ quốc gia Cộng hòa Dân chủ Congo này.

Bóng đá Quốc tế - Cựu học trò của David Moyes xin thử việc tại V-League

Aristote "Toto" Nsiala từng được đào tạo tại học viện bóng đá của Everton từ năm 2007. Năm 2009, tuyển thủ quốc gia Cộng hòa Dân chủ Congo đã được đưa lên đội 1 Everton và từng được đăng ký thi đấu tại tại mặt trận Europa League trong trận đấu với BATE Borisov. Sau đó, đội bóng của cũ của HLV David Moyes đã để Aristote "Toto" Nsiala đầu quân cho CLB Macclesfield Town theo dạng cho mượn (2010/12).

Đầu giải 2012, Aristote "Toto" Nsiala tiếp tục chuyển sang thi đấu cho Accrington Stanley một đội bóng ở giải hạng Tư của Anh cũng theo dạng cho mượn. Cầu thủ 21 tuổi này đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo của Accrington. Hết mùa giải 2012 cũng là lúc tuyển thủ quốc gia Cộng hòa Dân chủ Congo hết hợp đồng với Everton và đã ở lại thi đấu cho Accrington thêm một năm. Hiện tại, Aristote "Toto" Nsiala vẫn chưa tìm được bến đỗ mới và đang đánh tiếng sang V-League thử việc.

Văn Vi

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.