Cựu tiền đạo của Chelsea chuẩn bị được thăng chức

Cựu tiền đạo của Chelsea chuẩn bị được thăng chức

Thứ 6, 27/09/2013 08:49

Cựu tiền đạo Didier Drogba chuẩn bị được CLB Galatasaray bổ nhiệm làm cầu thủ kiêm HLV tạm quyền trong thời gian đội bóng này tìm kiếm HLV mới.

Sau khi chia tay Chelsea, Didier Drogba đã thử sức ở Trung Quốc nhưng chỉ sau một năm Voi rừng lại chuyển đến Galatasaray và gặt hái được những thành công nhất định.

Bóng đá Quốc tế - Cựu tiền đạo của Chelsea chuẩn bị được thăng chức

Drogba, Didier Drogba, Chelsea, Galatasaray, Fatih Terim, Roberto Mancini, Roberto Di Matteo, Bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh Drogba chuẩn bị được thăng chức

Với kinh nghiệm cũng như sự đóng góp to lớn của Didier Drogba, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray đang cân nhắc ý định bổ nhiệm tiền đạo này vào vị trí kiêm HLV tạm quyền trong thời gian đội bóng này tìm kiếm HLV mới.
 
Sở dĩ có quyết định này là vì BLĐ Galatasaray vừa quyết định sa thải HLV Fatih Terim vì những thành tích bết bát ở đấu trường quốc nội trong thời gian quan. Chưa thể tìm được người ưng ý nên Drogba đã được đặt niềm tin.

Đang có 2 ứng cử viên lọt vào tầm ngắm của Galatasaray là Roberto Mancini và Roberto Di Matteo. Tuy nhiên, do không đáp ứng được nhu cầu tiền lương cao ngất ngưởng của Mancini nên đương kim vô địch Super Lig đang xem Di Matteo là sự lựa chọn khả dĩ nhất.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.