Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Lê Hồng Minh: Tự truyện của Công Vinh chỉ là trò PR rẻ tiền

Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Lê Hồng Minh: Tự truyện của Công Vinh chỉ là trò PR rẻ tiền

Mai Thị Thu Hằng

Mai Thị Thu Hằng

Thứ 4, 30/05/2018 20:00

Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam, tiền vệ Lê Hồng Minh cho rằng, tự truyện Phút 89 của Lê Công Vinh chỉ là trò PR rẻ tiền và nói về Tấn Tài, HLV Lê Thụy Hải như vậy là hoàn toàn sai sự thật.

Cuốn tự truyện Phút 89 của Lê Công Vinh vừa trình làng đã gặp phải sự phản đối của dư luận nói chung và giới bóng đá nói riêng, nhất là những đồng đội cũ, HLV đã từng làm việc với Công Vinh.

Không những thế, Lê Công Vinh còn “chỉ mặt đặt tên” nhiều đồng đội cũ của anh, kể về những xích mích và HLV nhận “quà biếu”, điều ấy khiến dư luận hoang mang, không biết đâu là sự thật?

Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Lê Hồng Minh: Tự truyện của Công Vinh chỉ là trò PR rẻ tiền

Tự truyện Phút 89 của Lê Công Vinh đang gặp nhiều sự phản đối.

Mới đây, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Lê Hồng Minh, đã có những chia sẻ rất thẳng thắn khi nhắc đến tự truyện Phút 89 của Công Vinh.

Cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh cho biết: “Theo tôi cái gì đã là quá khứ thì chỉ để ở quá khứ thôi, để tự người khác đánh giá chứ mình không được quyền nói như vậy.

Tôi nghĩ đây chỉ là trò PR, trò chơi rẻ tiền.

Đối với tôi khi đã là đồng đội với mình, đã từng “xương máu” nhiều trận, họ ăn cùng mình, ngủ cùng mình, họ có làm sai thì đã phải gánh chịu rồi. Giờ là hiện tại, còn công việc của người ta, mình đừng nên lôi lại quá khứ, quá khứ là quá khứ, còn hiện tại là cái đang cần phải sống”.

Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Lê Hồng Minh: Tự truyện của Công Vinh chỉ là trò PR rẻ tiền (Hình 2).

Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Lê Hồng Minh đã có những chia sẻ thẳng thắn khi nhắc đến tự truyện Phút 89.

Cũng theo cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh, cuốn tự truyện này ai cũng bất bình vì dường như chủ nhân đang muốn tạo ra Scandal.

“Tôi thật ra không quan tâm cũng chẳng bao giờ đọc đến cuốn tự truyện đó làm gì. Nhưng nếu như những gì mấy ngày vừa qua trên báo chí, mạng xã hội thì nói về cựu tuyển thủ Lê Tấn Tài như vậy là sai hoàn toàn. Bởi như tôi biết, Tấn Tài là một người rất trách nhiệm, ý thức.

Còn HLV Lê Thụy Hải – người chúng tôi gọi bằng bố thì càng không có vấn đề đấy. Tôi là học trò của bố, từng ở cùng bố tôi hiểu, bố là người rất thẳng tính, bộc trực nhưng lại cực kỳ thương học trò không bao giờ có chuyện đấy xảy ra”, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Lê Hồng Minh khẳng định.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.