Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Tấn Tài không muốn nói đến tự truyện của Công Vinh

Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Tấn Tài không muốn nói đến tự truyện của Công Vinh

Mai Thị Thu Hằng

Mai Thị Thu Hằng

Thứ 6, 01/06/2018 10:48

Khi hỏi về tự truyện Phút 89 của Công Vinh, Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Tấn Tài cho biết, anh không muốn nói thêm gì về tự truyện của Công Vinh vì đã có quá nhiều người lên tiếng.

Trước đây, dư luận không ít lần “dậy sóng” về những cuốn tự truyện của các sao Việt khi kể về quá khứ, những thăng trầm mà họ phải trải qua để có thể bước lên được thảm đỏ.

Và chỉ một tuần trước đây, dư luận lại được phen tranh cãi quyết liệt khi cựu cầu thủ Lê Công Vinh đã ra mắt cuốn tự truyện Phút 89. Bởi, không ai đồng ý cho việc Công Vinh "bôi xấu đồng đội", kể về những “chiến tranh” của đồng đội và việc HLV nhận “quà biếu”.

Cái tên Tấn Tài, người được coi là “anh em” với Công Vinh cũng được nhắc khá nhiều trong cuốn tự truyện Phút 89.

Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam  Tấn Tài không muốn nói đến tự truyện của Công Vinh

Cuốn tự truyện Phút 89 của Công Vinh nhắc tên nhiều đồng đội cũ.

Công Vinh đã viết về Tấn Tài khi cùng tham gia AFF Cup 2014: “Và chính ông Miura cũng nhìn ra vấn đề: Những trận ông xếp tôi đá cùng Văn Quyết và Tấn Tài, hai cầu thủ này gần như không bao giờ chuyền bóng cho tôi.

Quyết còn thi thoảng, Tài thì tuyệt đối không…. Việc Tài không bao giờ chuyền bóng cho tôi ở nội bộ Bình Dương ai cũng biết. Tôi chỉ không ngờ là khi lên ĐTQG, Tài vẫn không thể gác bỏ hiềm khích dành cho tôi để hướng về mục tiêu chung”.

Những lời của Công Vinh viết trong cuốn tự truyện đã gây phản ứng mạnh sau đó. Ngay cả cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh đã phải lên tiếng và cho rằng Công Vinh viết hoàn toàn sai sự thật. Vì Tấn Tài mà anh biết là người rất có ý thức, trách nhiệm.

Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam  Tấn Tài không muốn nói đến tự truyện của Công Vinh (Hình 2).

Tấn Tài không muốn nhắc thêm đến cuốn tự truyện Phút 89 của Công Vinh.

Chia sẻ với PV, cựu tuyển thủ Tấn Tài cho biết, anh không hề quan tâm đến cuốn tự truyện của Công Vinh và anh khá bất ngờ về những lời mà Công Vinh nói. Chính bản thân anh cũng cảm thấy mệt trong mấy ngày vừa qua.

“Đến giờ phút này, tôi thật sự không muốn nói đến tự truyện của Công Vinh nữa. Vì mấy ngày gần đây, cũng có quá nhiều người nói rồi”, Tấn Tài chia sẻ.

Trước đó, chia sẻ với báo chí, Tấn Tài rất bất ngờ khi cái tên của mình có trong tự truyện của Công Vinh với những lời lẽ không mấy tốt đẹp. Tấn Tài cũng khẳng định rằng, những gì mà Công Vinh viết trong tự truyện là hoàn toàn bịa đặt.

Đến giờ, nhiều người trong giới bóng đá vẫn đặt nhiều câu hỏi về cuốn tự truyện của Công Vinh.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.