Từ thời điểm phát động cuộc bình chọn (9/12/2013) đến nay, BTC đã nhận được hơn 12.000 lượt đề cử cho 165 của 4 hạng mục: Điểm hẹn làm đẹp; Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín; Chuỗi bán lẻ vì sức khỏe cộng đồng; Sản phẩm dược an toàn và hiệu quả.
Trong đợt 1 của cuộc bình chọn (từ 16/12-22/12), BTC tiếp tục nhận được hàng nghìn lượt bình chọn cho các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, uy tín, có thương hiệu lớn, được yêu thích trên Page Hộp thư sức khỏe.
Qua đó, BTC đã tổng kết được 133 sản phẩm, dịch vụ uy tín lọt vào vòng hai cuộc bầu chọn. Bên cạnh đó, có nhiều sản phẩm, dịch vụ đã được đề cử, tuy nhiên, chất lượng dịch vụ chưa cao nên nhận được rất ít lượt bình chọn như: Tảo Spivital Nutri, Bảo Xuân, An Nữ Đan, các hệ thống siêu thị (Kmart, Citimart, Eximart), Senses Spa, Serena Spa, Lavender Spa, Đồng Mô resort & spa, Bệnh viện mắt Việt Hàn, Bệnh viện đa khoa Bảo Long… Vì vậy, theo quy chế, BTC đã loại những đề cử này ra khỏi danh sách bình chọn.
Để tiếp tục bình chọn cho các sản phẩm, thương hiệu mà mình đề cử, yêu thích, độc giả truy cập Page Hộp thư sức khỏe theo địa chỉ: https://www.facebook.com/hopthusuckhoe và ấn nút “Like” dưới phần thông tin về sản phẩm, thương hiệu mà mình bình chọn đến hết ngày 12/01/2014.
BTC
Link thể lệ cuộc thi: http://www.doisongphapluat.com/can-biet/y-te-suc-khoe/binh-chon-san-pham-thuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-uy-tin-cua-nam-a12479.html