Đã có kết quả giám định ADN nạn nhân thứ 5 trong vụ hỏa hoạn ở Lâm Đồng

Đã có kết quả giám định ADN nạn nhân thứ 5 trong vụ hỏa hoạn ở Lâm Đồng

Mai Văn Cường

Mai Văn Cường

Thứ 5, 15/03/2018 22:07

Cơ quan công an xác định đối tượng gây nên vụ cháy khiến 5 người tử vong, trong đó có 4 người trong 1 gia đình, chính là hàng xóm của nạn nhân.

Tối 15/3, Thiếu tá Nguyễn Thanh Hùng, Trưởng phòng tham mưu, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã có kết luận giám định ADN 5 người trong vụ cháy khu nhà số 13 đường Trần Hưng Đạo, Phường 10, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng vào đêm 12/3.

Theo đó, kết quả giám định ADN cho thấy, nạn nhân thứ 5 trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà ông Nguyễn Thông Th. (45 tuổi) là Trần Văn Quốc (49 tuổi - hàng xóm nhà ông Th.). Quốc cũng là nghi phạm gây nên vụ cháy.

Đã có kết quả giám định ADN nạn nhân thứ 5 trong vụ hỏa hoạn ở Lâm Đồng

Cơ quan công an đang điều tra vụ cháy khiến 5 người tử vong.

“Hiện cơ quan công an đã khởi tố vụ án để điều tra, còn nghi can trong vụ án đã chết nên không khởi tố bị can”, Thiếu tá Hùng thông tin.

Trước đó, báo Người Đưa Tin đã phản ánh, khoảng 19h30 ngày 12/3, tại khu nhà số 13 đường Trần Hưng Đạo đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng làm 5 người tử vong. Trong đó, có 4 người trong một gia đình tử vong là ông Nguyễn Thông Th.; bà Phạm Thị Thúy H. (45 tuổi vợ ông Th.) và 2 con Nguyễn Quốc K., Nguyễn Thị Khánh L.. và một người khác là Trần Văn Quốc.

Qua những dấu vết để lại tại hiện trường và trích xuất hình ảnh camera an ninh, cơ quan công an xác định Quốc đã mang can xăng và bình khò gas vào nhà ông Th. trước khi vụ cháy xảy ra.

Theo hồ sơ cơ quan điều tra, vào ngày 30 Tết Mậu Tuất, Quốc và ông Th. đã xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cự cãi, xô xát Quốc đã đâm ông Th. phải nhập viện cấp cứu.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.