Đã có thêm 3 chiếc iPhone 8 bị phồng pin

Đã có thêm 3 chiếc iPhone 8 bị phồng pin

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 7, 07/10/2017 13:00

Tình hình đã thực sự nghiêm trọng với Apple khi đến lúc này đã có tổng cộng 5 chiếc iPhone 8 phồng pin trên khắp thế giới.

Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng đã xôn xao khi nhận được thông tin 2 người dùng iPhone 8 Plus tại Đài Loan và Nhật Bản bị lỗi phồng pin. Lỗi này khiến cho phần màn hình của máy bị tách rời ra khỏi thân, nhưng rất may là không có cháy nổ.

Apple sau đó đã ghi nhận 2 trường hợp này và tiến hành thu hồi máy để điều tra. Tuy nhiên khi quá trình điều tra còn đang diễn ra thì hàng loạt báo cáo về hiện tượng iPhone 8 phồng pin tiếp tục đổ dồn về Apple. Theo MacRumors, sự cố tương tự đã xảy ra với vài người dùng tại Canada và Hy Lạp, nâng tổng số iPhone 8 gặp lỗi phồng pin lên con số 5.

Công nghệ - Đã có thêm 3 chiếc iPhone 8 bị phồng pin

 

Nếu tình hình tiếp tục diễn biến xấu như thế này, khả năng iPhone 8 bị thu hồi trên toàn cầu giống như Galaxy Note 7 vào năm ngoái là hoàn toàn có thể xảy ra. Điều này sẽ gây ra rất nhiều thiệt hại cho Apple, đặc biệt là khi iPhone X còn chưa được bán ra.

Được biết các vụ việc phồng pin iPhone 8 nói trên đều xảy ra với người dùng đang sử dụng phụ kiện sạc cáp chính hãng của Apple, do đó khả năng lỗi gây ra bởi các phụ kiện kém chất lượng đã bị loại trừ.

Chúng ta sẽ cùng ngóng chờ tình hình trong vài ngày tới cũng như xem cách Apple xử lý với vấn đề này ra sao. Năm ngoái, Samsung cũng đã nhiều lần lên tiếng trấn an người dùng và cho rằng vấn để nổ pin của Note 7 chỉ xảy ra với một vài trường hợp không may mắn.

Ngọc Quang 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.