Đã lập biên bản đối với kẻ biến thái thủ dâm trên xe buýt

Đã lập biên bản đối với kẻ biến thái thủ dâm trên xe buýt

Nguyễn Hữu Thắng

Nguyễn Hữu Thắng

Thứ 7, 22/06/2019 09:15

Liên quan đến vụ việc người đàn ông trung niên có hành động thủ dâm trên xe buýt, Công an phường Hàng Mã (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã tiến hành lập biên bản và yêu cầu viết bản cam kết đối với người đàn ông này.

Sáng 22/6, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, cán bộ công an phường Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, người đàn ông có hành vi thủ dâm trên xe buýt tên là H. (SN 1981). Trong quá trình làm việc tại trụ sở, ông H. đã thành khẩn khai báo, thừa nhận những hành động đã làm trên xe buýt.

Tuy nhiên, đơn vị chỉ có thể lập biên bản và yêu cầu ông H. viết bản cam kết không tái phạm mà không thể xử lý hành chính hay truy cứu trách nhiệm hình sự đối với người đàn ông này.

“Ở thời điểm đó, ông H. chỉ đứng phía sau chứ không sờ mó hay động chạm vào nữ sinh nên theo quy định của pháp luật hiện hành, chúng tôi không có chế tài nào để xử lý người đàn ông này về hành vi “tự sướng” trên xe buýt” - vị này giải thích.

Tin nhanh - Đã lập biên bản đối với kẻ biến thái thủ dâm trên xe buýt

Hình ảnh về người đàn ông có hành vi thủ dâm được chụp lại trên xe buýt.

Vị này cũng cho biết thêm, ông H. đã lập gia đình và qua lời khai ban đầu, người đàn ông này không có tiền sử về bất cứ loại bệnh nào.

Trước đó như đã đưa tin, vào khoảng 12h trưa ngày 21/6, trên tuyến xe buýt 01 (hướng đi từ Bến xe Yên Nghĩa đến Bến xe Gia Lâm) khi đi qua phố Đường Thành, ông H. đã tiến lại gần một nữ sinh cấp 2 đang ngồi ở hàng ghế bên trái rồi thò tay vào trong quần lôi “của quý” ra để thủ dâm.

Một nhân chứng cho hay, người đàn ông này đứng áp sát vào sau ghế của nữ sinh. Sau một hồi “tự sướng”, kẻ bệnh hoạn đã xuất tinh trùng vào lưng áo của nữ sinh.

Quá sợ hãi, cô gái đã hét lên nhờ mọi người giúp đỡ. Lúc này, những hành khách trên xe mới biết được hành động của người đàn ông này. Ngay sau đó, mọi người đã cùng bắt giữ và giao cho công an khu vực.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.