Đà Nẵng: Đã xác định 2 người lái ô tô trộm thảm cỏ

Đà Nẵng: Đã xác định 2 người lái ô tô trộm thảm cỏ

Nguyễn Duy Cường

Nguyễn Duy Cường

Thứ 4, 05/09/2018 20:01

2 người này đã mang trả nhưng thảm cỏ bị rách chứ không nguyên vẹn như ban đầu.

Chiều 5/9, Trung tá Nguyễn Hoàng Mẫn, Trưởng Công an phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng cho biết, đã trích xuất camera nhận diện, tìm được danh tính 2 người đàn ông đi ô tô trộm thảm cỏ ở khu vực bãi xuất phát dù lượn của câu lạc bộ dù lượn TP.Đà Nẵng trên bán đảo Sơn Trà.

An ninh - Hình sự - Đà Nẵng: Đã xác định 2 người lái ô tô trộm thảm cỏ

Hình ảnh được cắt từ clip.

Ông Trần Đại Nghĩa, Phó Trưởng ban Quản lý bán đảo Sơn Trà cho hay, phía cơ quan công an thông báo đã xác định được danh tính của 2 người trộm thảm cỏ. Họ đã lên cơ quan chức năng làm việc. Đến nay, 2 người đã mang thảm cỏ trả, sắp xếp, đóng dán lại. Tuy nhiên, thảm cỏ đã bị rách chứ không nguyên vẹn như ban đầu.

Trong khi đó, anh Thế Anh, câu lạc bộ Dù lượn TP.Đà Nẵng chia sẻ: “Việc những người này trả lại là một chuyện. Phía câu lạc bộ chờ Công an phường Thọ Quang có những bước xử lý tiếp theo”.

Theo ông Tưởng Châu Huân, Phó Chủ nhiệm câu lạc bộ dù lượn TP.Đà Nẵng, khoảng 14h ngày 4/9, các thành viên phát hiện 1 diện tích lớn cỏ nhân tạo tại bãi dù lượn xuất phát bị mất. Các thành viên đã báo cơ quan chức năng.

Theo camera an ninh ghi lại, có 2 thanh niên đi xe ô tô mang BKS: 43A-20… vào trộm cỏ nhân tạo. Sau đó, họ cuốn thảm cỏ nhân tạo rồi bỏ lên ô tô đi.

Theo ông Huân, trước đây, khu vực này từng nhiều lần mất thảm cỏ nhân tạo. Tuy nhiên, đây là lần mất số lượng lớn nhất.

Để có thể trải thảm cỏ nhân tạo, câu lạc bộ dù lượn TP.Đà Nẵng phải xin phép nhiều cơ quan chức năng. Số tiền để trải diện tích 200m2 lên đến hàng trăm triệu đồng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.