Đà Nẵng: Không gian làm việc chung cho cộng đồng khởi nghiệp

Đà Nẵng: Không gian làm việc chung cho cộng đồng khởi nghiệp

Nguyễn Thị Loan

Nguyễn Thị Loan

Thứ 7, 01/10/2016 17:51

Ngày 01/10/2016, Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) chính thức khai trương Da Nang Coworking Space (DNC) – Không gian làm việc chung quy mô lớn đầu tiên tại Đà Nẵng.

Việc tập trung đầu tư xây dựng Đà Nẵng Coworking Space được đánh dấu bước phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp Đà Nẵng. DNC cung cấp không gian làm việc chung và các dịch vụ hỗ trợ cho cộng đồng.

Tại lễ khai trương DNC, Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng đã công bố danh sách các dự án khởi nghiệp được lựa chọn tham gia chương trình ươm tạo DNES khóa 2. Gồm 9 dự án như: Dự án sản xuất kinh doanh nấm khổng lồ Milky, nấm dược liệu với quy trình sản xuất nấm tự động; dự án kính mắt dành cho người mù…

Dân sinh - Đà Nẵng: Không gian làm việc chung cho cộng đồng khởi nghiệp

Quang cảnh buổi khai trương.

Các dự án khởi nghiệp sẽ được hỗ trợ trọn gói không gian làm việc chung và các dịch vụ hỗ trợ trong 6 tháng ươm tạo tại DNES. Cạnh đó, DNC khai trương mở cửa tự do chào mừng tất cả các thành viên cộng đồng đến tham quan và trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ tại các gian hàng dự án khởi nghiệp.

Được biết, DNC được quản lý và vận hành bởi DNES, với sự tư vấn của TOONG – một đơn vị tại Hà Nội có kinh nghiệm về quản lý và vận hành chuỗi coworking space cỡ lớn đầu tiên tại Việt Nam.

Đây thực sự là nơi nuôi dưỡng và phát triển những ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sang tạo, hình thành và góp phần phát triển thế hệ doanh nhân mới nhiều tiềm năng trong tương lai.

Nhâm Thân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.