Đà Nẵng lên tiếng việc tài xế taxi tại sân bay đồng loạt đình công

Đà Nẵng lên tiếng việc tài xế taxi tại sân bay đồng loạt đình công

Nguyễn Duy Cường

Nguyễn Duy Cường

Chủ nhật, 04/11/2018 20:21

Trong tuần tới, sở GTVT TP.Đà Nẵng sẽ tổ chức họp bàn biện pháp tăng cường phối hợp kiểm tra, xử lý các trường hợp xe đón, trả khách không đúng quy định tại khu vực này.

Tối 4/11, đại diện sở Giao thông và Vận tải TP.Đà Nẵng đã thẳng thắn nói về vụ việc tài xế taxi tại sân bay quốc tế Đà Nẵng đồng loạt từ chối nhận khách. Theo đó, 10h cùng ngày, tại khu vực sân bay quốc tế Đà Nẵng, một ô tô dưới 9 chỗ ngồi đón khách không đúng quy định.

Tin nhanh - Đà Nẵng lên tiếng việc tài xế taxi tại sân bay đồng loạt đình công

Khu vực đón taxi tại sân bay quốc tế Đà Nẵng bất ngờ vắng lặng.

Trong khi đó, taxi phải xếp hàng chờ phiên đón khách. Bức xúc trước điều này, các tài xế đã tụ tập, kích động đình công tự phát, đưa xe ra khỏi khu vực đón khách, từ chối đón khách tại ga đến quốc nội.

Nhận được thông tin, lãnh đạo sở Giao thông và Vận tải thành phố Đà Nẵng đã đến trực tiếp hiện trường, chỉ đạo Thanh tra sở GTVT phối hợp với lực lượng An ninh hàng không Sân bay Đà Nẵng, Công an TP.Đà Nẵng lập lại trật tự. Sở cũng yêu cầu Chủ tịch Hiệp hội taxi Đà Nẵng và Giám đốc các hãng taxi trên địa bàn có mặt tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng để điều động xe taxi vào đón khách, đảm bảo phục vụ được nhu cầu đi lại của hành khách khi đến Sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Liên quan đến việc lái xe taxi một số hãng tự phát đình công, sở Giao thông và Vận tải thành phố Đà Nẵng trong tuần tới sẽ phối hợp các sở, ngành, đơn vị có liên quan tổ chức họp bàn biện pháp tăng cường phối hợp kiểm tra, xử lý các trường hợp xe đón, trả khách không đúng quy định tại khu vực Sân bay quốc tế Đà Nẵng. Đồng thời, sở GTVT sẽ làm việc với Hiệp hội taxi Đà Nẵng, Giám đốc các hãng taxi, Chủ tịch công đoàn các đơn vị có lái xe đình công để tìm hiểu nguyên nhân, giải quyết theo quy định của pháp luật.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.