Đà Nẵng: Lộ diện "ninja" bịt mắt lái xe giữa phố

Đà Nẵng: Lộ diện "ninja" bịt mắt lái xe giữa phố

Lê Nhâm Thân

Lê Nhâm Thân

Thứ 7, 22/05/2021 14:45

Sau thời gian xác minh, cảnh sát đã tìm ra nam thanh niên bịt mắt lái xe tại Đà Nẵng.

Ngày 22/5, trạm CSGT Cửa Ô Hòa Hải, phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đối với Mai Đăng Lộc, 19 tuổi, trú quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng.

Lộc chính là thanh niên cầm lái chiếc xe Exciter phóng như bay trên phố vào 13/5 vừa qua. Điều đáng nói, thời điểm này, Lộc không đội mũ bảo hiểm, xe không gương chiếu hậu và nghiêm trọng hơn là đối tượng lái xe khi đang bịt mắt.

Hành vi của Lộc khiến nhiều người đi đường khiếp vía, một số người quay clip đưa lên mạng xã hội tạo ra làn sóng phẫn nộ, bức xúc.

Từ clip này, cơ quan chức năng đã vào cuộc truy xét. Tuy nhiên, công tác xác minh gặp khó khăn bởi lẽ Lộc đã bịt kín mặt, hơn nữa chiếc xe đối tượng điều khiển bị thay đổi màu sắc.

An ninh - Hình sự - Đà Nẵng: Lộ diện 'ninja' bịt mắt lái xe giữa phố

Cảnh sát lập biên bản xử lý hành vi vi phạm của Lộc, đồng thời răn đe một số thanh niên có liên quan.

Lộc khai nhận, chiếc xe mình điều khiển là của chủ nhà nơi Lộc đang làm thợ sơn. Ban đầu, xe có màu đỏ đen trắng nhưng sau khi giao cho Lộc mượn, Lộc đã tự ý dán decal màu xanh da trời vào xe. 

Ngoài Lộc ra, cơ quan chức năng cũng mời một số thanh niên có liên quan để làm việc nhằm giáo dục, răn đe hành vi hỗ trợ, cổ xúy cho người khác vi phạm pháp luật.

Theo dự kiến, Lộc sẽ bị phạt các lỗi là bịt mắt điều khiển xe, không đội mũ bảo hiểm và không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển. Đối tượng cũng sẽ bị tước bằng lái xe.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.