Đà Nẵng: Niềm vui của người dân mua đất đúng ngày 8/3

Đà Nẵng: Niềm vui của người dân mua đất đúng ngày 8/3

Nguyễn Duy Cường

Nguyễn Duy Cường

Thứ 5, 08/03/2018 18:32

Sau khoảng thời gian mỏi mòn chờ đợi, người dân đã có thể kí công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất. Đây là niềm vui lớn của những người dân mua đất ở dự án này.

Ngày 8/3, 15 người dân mua đất tại Khu dân cư Phùng Hưng, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng đã kí công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất. Được biết, từ nay đến cuối tháng, toàn bộ 78 người dân mua đất tại dự án này cũng sẽ được kí công chứng tương tự.

Đà Nẵng: Niềm vui của người dân mua đất đúng ngày 8/3

Người dân đã có thể mỉm cười sau khoảng thời gian dài mỏi mòn chờ đợi

Ông Ngô Minh Dân cười tươi cho biết, trong quá trình đặt tiền mua đất tại dự án này đã gặp phải một vài vấn đề về pháp lý. Tuy nhiên, đến nay, phía chủ dự án là Tổng công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Nhà Phú Gia Thịnh đã có những bước tiến triển mới trong việc giao đất cho người dân.

Kí công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất xong, người dân đợi trong khoảng thời gian ngắn nữa sẽ nhận được sổ đỏ. “Hôm nay, vừa được kí chuyển nhượng, vừa có lợi nhuận cao từ lô đất của mình, quả là niềm vui nhân đôi”, ông nói.

Đại diện công ty Phú Gia Thịnh cho biết, dự án được triển khai cuối 2014 và đến đầu 2015 mới mở bán. Trong thời điểm này, 1 số chính sách và quy định của Nhà nước có sự thay đổi dẫn đến chậm tiến độ bàn giao sổ đỏ theo cam kết với khách hàng. Tuy nhiên, với những nỗ lực hết mình trong việc giải quyết các thủ tục pháp lý, đến nay, mọi vấn đề đã được giải quyết và công ty sẽ hoàn thành nghĩa vụ của mình đối với người dân.

Khu dân cư này nằm ngay trung tâm đô thị Tây Bắc TP.Đà Nẵng, được xem là vị trí đắc địa của quận Liên Chiểu trong thời điểm hiện tại. Do đó, sau khi gặp nhiều vấn đề trắc trở pháp lý, người dân được ký công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất rất vui mừng.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.