Đà Nẵng: Thông tin mới nhất vụ bảo mẫu bạo hành trẻ dã man

Đà Nẵng: Thông tin mới nhất vụ bảo mẫu bạo hành trẻ dã man

Nguyễn Duy Cường

Nguyễn Duy Cường

Thứ 2, 21/05/2018 17:54

Chiều 21/5, ông Ngô Chính Công, Phó Chủ tịch UBND phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng cho biết đã quyết định tạm đóng cửa nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười.

Cùng ngày, dư luận vô cùng phẫn nộ khi clip ghi lại cảnh 2 bảo mẫu bắt 2 bé trai nằm ngửa dưới nền nhà, vừa tát dã man vừa đút thức ăn vào miệng... tại nhóm trẻ này.

Đà Nẵng: Thông tin mới nhất vụ bảo mẫu bạo hành trẻ dã man

Phía trước nhóm trẻ gia đình Mẹ Mười.

Ông Phạm Đình Sơn, Trưởng phòng Giáo dục quận Thanh Khê cho biết, ngay khi nhận thông tin đã cử người đến nhóm trẻ được phản ánh để xác minh vụ việc. Ông Sơn thông tin, đây là nhóm trẻ gia đình do phường quản lý.

Trong khi đó, theo ông Ngô Chính Công, Phó Chủ tịch UBND phường Chính Gián, trưa cùng ngày, phường yêu cầu trưởng nhóm trẻ gọi điện cho các phụ huynh đến đón các cháu về, đồng thời mời chủ cơ sở này là bà Đinh Thị Hồng (SN 1972) lên cơ quan công an.

“Xác minh bước đầu thể hiện, người trực tiếp bạo hành trẻ trong clip nói trên cũng chính là bà Đinh Thị Hồng. Bà Hồng có bằng cao đẳng Sư phạm mầm non. Hiện, chính quyền địa phương đang trực tiếp làm việc với bà Hồng. Việc xác minh cụ thể vi phạm như thế nào, công an sẽ làm rõ”, ông Công nói

Theo ông Công, chính quyền cũng đã tiếp cận với mẹ của cháu bé. Tuy nhiên, hiện mẹ của cháu bé chưa thể bình tĩnh để trả lời, cung cấp thông tin.

“Khi xem những hình ảnh đó, cá nhân tôi không thể chấp nhận được. Chính quyền địa phương cũng đã nhiều lần mời các chủ nhóm trẻ lên phổ biến kiến thức, ký cam kết không để xảy ra tình trạng bạo hành trẻ, ngộ độc thực phẩm… Cho nên, việc vi phạm dù xét dưới góc độ nào cũng phải được xử lý triệt để”, ông Công chia sẻ.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.