Đà Nẵng: Truy tìm nam thanh niên vác thang đi trộm

Đà Nẵng: Truy tìm nam thanh niên vác thang đi trộm

Lê Nhâm Thân

Lê Nhâm Thân

Thứ 5, 03/05/2018 21:29

Nam thanh niên táo tợn mang theo cây thang dài để trèo rào trộm đi tài sản hàng chục triệu đồng. Hiện cảnh sát đang truy lùng người này.

Ngày 3/5, lãnh đạo Công an phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng cho biết, đã chỉ đạo trinh sát vào cuộc triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy tìm nam thanh niên trộm cắp tài sản trên địa bàn.

Trước đó, đơn vị đã nhận được trình báo từ người dân địa phương về một vụ trộm cắp mà kẻ gian đã lấy tổng giá trị tài sản lên đến hơn 40 triệu đồng. Tiến hành trích xuất camera, cảnh sát phát hiện nhiều đoạn hình ảnh ghi lại cảnh nam thanh niên chạy xe máy, vác theo thang tre để đi ăn trộm.

Đà Nẵng: Truy tìm nam thanh niên vác thang đi trộm

Nam thanh niên táo tợn vác thang đi ăn trộm giữa trung tâm TP.Đà Nẵng.

Cụ thể, theo nội dung trong nhiều đoạn video được trích xuất từ một camera nhà dân nằm đối diện thì vào khoảng 0h40 ngày 2/5, nam thanh niên này với nhận dạng khoảng 27 tuổi, cao, gầy đã điều khiển xe máy hiệu Sirius màu đỏ đen đến trước một căn nhà trên đường Đào Duy Anh, phường Thạc Gián.

Tại đây, thanh niên bình tĩnh dựng xe rồi dùng thang tre để trèo vào nhà trộm cắp. Theo khai báo của gia đình chủ, kẻ gian đã lấy trộm máy bơm, máy khoan cùng nhiều thiết bị khác trị giá hơn 40 triệu đồng.

Sau khi lấy trộm tài sản xong, nam thanh niên bỏ lại thang tre ngay hiện trường. Hiện, các đoạn clip này đều được cung cấp cho cảnh sát phục vụ điều tra.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc! 

Vác thang đi ăn trộm
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.