Đà Nẵng: Vận hành trung tâm ô tô tải, buýt kiểm mẫu đầu tiên trên cả nước

Đà Nẵng: Vận hành trung tâm ô tô tải, buýt kiểm mẫu đầu tiên trên cả nước

Lê Nhâm Thân

Lê Nhâm Thân

Chủ nhật, 28/01/2018 15:42

Nằm trong chuỗi mô hình hiện đại với tổng vốn 6.000 tỷ đồng trên khắp 40 tỉnh thành, trung tâm ô tô tải, buýt kiểm mẫu đầu tiên đã chính thức vận hành ở Đà Nẵng.

Ngày 28/1, tại Đà Nẵng, công ty CP ô tô Trường Hải (THACO) đã chính thức vận hành trung tâm ô tô tải, buýt kiểu mẫu. Tham dự buổi lễ có ông Hồ Kỳ Minh, Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng cùng các lãnh đạo sở, ban, ngành khác của địa phương này và tỉnh Quảng Nam.

Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch THACO cho biết, đây là trung tâm đầu tiên trên cả nước nằm trong hệ thống trưng bày, sửa chữa xe tải, buýt thông minh, công nghệ 4.0. Theo quy hoạch, dự kiến đến năm 2020, THACO nhân rộng mô hình trên ở 40 tỉnh, thành với tổng vốn đầu tư 6.000 tỷ đồng.

Hiện tại, trung tâm đầu tiên tại Đà Nẵng rộng 26.000m2 với số vốn đầu tư 142 tỷ đồng, gồm 3 showroom trưng bày, xưởng dịch vụ và hệ thống cảnh quan, môi trường.

Tiêu dùng & Dư luận - Đà Nẵng: Vận hành trung tâm ô tô tải, buýt kiểm mẫu đầu tiên trên cả nước

THACO trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ vì người nghèo TP.Đà Nẵng.

Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh ghi nhận sự đóng góp của doanh nghiệp này cho Quảng Nam, Đà Nẵng thời gian qua. Theo ông Minh, đây là mô hình trung tâm ô tô kiểu mẫu, điển hình để nhân rộng cả nước. Cùng với đó hệ thống cây xanh chiếm 3.000m2/26.000m2 cho thấy sự quan tâm đúng mức của doanh nghiệp đối với môi trường, tạo nên cảnh quan thân thiện. 

"Sự kiện không chỉ ghi nhận sự phát triển của doanh nghiệp mà còn tăng thêm mối đoàn kết giữa 2 địa phương anh em là Quảng Nam và Đà Nẵng", ông Minh nhấn mạnh.

Được biết, cũng trong chương trình sự kiện, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Đà Nẵng tiến hành tiếp nhận 1 tỷ đồng từ THACO, ủng hộ cho chương trình an sinh xã hội thuộc "Quỹ vì người nghèo" trên địa bàn. Số tiền 200 triệu đồng khác cũng được doanh nghiệp này trao cho chính quyền cơ sở là huyện Hòa Vang - nơi trung tâm đóng chân - để thực hiện các hoạt động từ thiện, phúc lợi xã hội.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.