Đà Nẵng: Xác minh danh tính "hotgirl" phê ma túy đánh võng trên phố

Đà Nẵng: Xác minh danh tính "hotgirl" phê ma túy đánh võng trên phố

Lê Nhâm Thân

Lê Nhâm Thân

Thứ 6, 31/08/2018 11:41

Người cầm lái chiếc xe sang lạng lách đánh võng là một thiếu nữ xinh đẹp. Tuy nhiên, người này có những biểu hiện không bình thường, nghi vấn phê ma túy.

Hiện trường khống chế thiếu nữ lái xe lạng lách trên phố

Ngày 31/8, tin nhanh từ Công an quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng, đơn vị này đã trong quá trình xác minh danh tính cô gái có hành vi lái xe lạng lách trên phố vừa qua. Trước đó, chiều 30/8, dù đã được cảnh sát đưa về trụ sở, nhưng do người phụ nữ này vẫn còn những biểu hiện chưa tỉnh táo nên chưa thể thu thập thông tin.

An ninh - Hình sự - Đà Nẵng: Xác minh danh tính 'hotgirl' phê ma túy đánh võng trên phố

Hiện trường sự việc.

Vụ việc diễn ra vào khoảng 16h30 ngày 30/8, khi đó người dân đi trên đường Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu vô cùng hoảng hốt khi thấy chiếc Mercedes BKS 43A-254.86 chạy tốc độ cao và lạng lách, đánh võng trên đường.

Nhận thấy phương tiện có dấu hiệu vi phạm giao thông cũng như để đảm an toàn cho chính lái xe và người tham gia giao thông khác, chỉ huy Công an quận Hải Châu đã yêu cầu lực lượng cảnh sát trật tự bám sát, dùng các biện pháp nghiệp vụ chặn chiếc xe lại.

Cuối cùng, đến ngã tư Nguyễn Chí Thanh - Hùng Vương, lực lượng chức năng đã khống chế được chiếc xe. Thời điểm này, trên xe có một người phụ nữ cầm lái. Tuy nhiên, người này không chịu xuống xe.

Rất đông người dân dừng lại xem khiến giao thông ách tắc cục bộ. Một hồi lâu sau, cảnh sát mới đưa được người phụ nữ này ra khỏi xe. Người này có những biểu hiện không tỉnh táo. Trên xe, cảnh sát phát hiện nhiều "bóng cười" nên đã dùng tay bóp vỡ.

Có mặt tại hiện trường, nhiều người dân nghi vấn rằng thiếu nữ này đã phê ma túy nên mới có những hành động lạ như vậy.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ vụ việc.

Danh Vĩnh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.