"Đả nữ" Ngô Thanh Vân tái xuất màn ảnh với "bom tấn" Hai Phượng

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân tái xuất màn ảnh với "bom tấn" Hai Phượng

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 6, 16/03/2018 18:45

Sau gần 5 năm "gác kiếm" với hình ảnh "đả nữ", sắp tới đây, Ngô Thanh Vân sẽ tái xuất màn ảnh với vai diễn hành động, võ thuật trong phim Hai Phượng.

'Đả nữ' Ngô Thanh Vân tái xuất màn ảnh với 'bom tấn' Hai Phượng

Ngô Thanh Vân trở lại màn ảnh với vai diễn hành động trong phim Hai Phượng.

Đây dự kiến cũng là bộ phim hành động cuối cùng trong vai trò diễn viên của “Cô Ba Trà Vinh” sau hàng loạt vai diễn đầy ấn tượng trong những năm qua.

Chia sẻ về vai diễn đặc biệt này, Ngô Thanh Vân bày tỏ: “Chỉ đến khi lên màn ảnh, tôi mới thấy hết được sự thật của thời gian. Tôi chưa bao giờ cảm thấy sợ vì tuổi tác. Bởi, đối với tôi cái hình thức bên ngoài ấy sớm muộn gì cũng bắt buộc phải thay đổi. Điều quan trọng là những trang giấy lịch sử mà tôi viết lên trong cuộc đời mình. Thúy của Dòng máu anh hùng cách đây 12 năm đã quá xa vời.

Hiện diện trước mắt tôi là gương mặt khắc khổ của một người đã đi qua cuộc đời đầy nghị lực. Hai Phượng, rồi sẽ có một trang giấy viết riêng cho cô ấy. Tôi cảm thấy mình càng già càng giàu hơn bằng trải nghiệm, bằng những nếm trải của hương vị cuộc sống. Chỉ có thế thôi, tôi cũng cảm thấy hạnh phúc đối mặt với thời gian mà không chối bỏ bất cứ thứ gì nó đem đến. Dù chỉ là một nếp nhăn trên mắt. Tôi chọn thế và cảm thấy cuộc sống của mình đầy đủ vô cùng”.

Bộ phim này sẽ đánh dấu sự hợp tác giữa nhà sản xuất Ngô Thanh Vân và đạo diễn Lê Văn Kiệt. “Đây là dự án mà tôi và Vân đã tâm huyết suốt gần 4 năm nay. Tôi mong rằng, tác phẩm sẽ được mang đến với khán giả một cách hoàn thiện nhất trong khả năng của mình và ê-kíp”, đạo diễn Lê Văn Kiệt chia sẻ.

Với những hình ảnh luyện tập thể lực được Ngô Thanh Vân chia sẻ liên tục trên trang cá nhân, khán giả có thể hy vọng một bộ phim hành động ấn tượng với nhiều cảnh rượt đuổi đúng tinh thần nhất. Dù chưa tiết lộ bất cứ một thông tin nào, Hai Phượng hứa hẹn sẽ khiến khán giả hiếu kỳ về cú nổ tiếp theo sau Tấm Cám: Chuyện chưa kểCô Ba Sài Gòn những năm vừa qua.

Bộ phim Hai Phượng dự kiến sẽ phát hành vào mùa thu năm 2018.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.