Đả nữ phim hành động Hollywood thừa nhận lưỡng tính

Đả nữ phim hành động Hollywood thừa nhận lưỡng tính

Thứ 5, 03/10/2013 08:21

Nữ diễn viên xinh đẹp Michelle Rodriguez khẳng định, cô yêu cả nam và nữ.

Nhân vật - Đả nữ phim hành động Hollywood thừa nhận lưỡng tính

Michelle Rodriguez, 35 tuổi, là nữ diễn viên nóng bỏng và nổi tiếng ở Hollywood nhưng cô chưa bao giờ công khai hẹn hò với ai. Chính điều này, nhiều năm qua các fan đồn đoán giới tính của cô thực sự "có vấn đề". Sau nhiều năm giữ im lặng, cuối cùng Michelle đã công khai tiết lộ thiên hướng giới tính của mình trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Entertainment Weekly.

Đả nữ của phim Fast and Furious và Avatar chia sẻ: "Khi tôi không muốn nói về chuyện tình dục của mình, mọi người bắt đầu tò mò, suy đoán. Tôi cũng chưa bao giờ tới thảm đỏ với bất kỳ ai khiến họ thắc mắc không ngừng: Cô ấy đã làm gì với 'cái ấy' của mình? Thêm vào đó, tôi thường đóng vai cô gái đàng điếm nên họ nghĩ tôi là một người đồng tính nữ".

Sau khi giải thích lý do khiến khán giả nghi vấn giới tính của mình, Michelle bất ngờ kết luận: "Điều họ nói không sai. Tôi đi theo cả hai hướng. Tôi làm những gì mình thấy dễ chịu. Với tôi, đàn ông rất hấp dẫn và phụ nữ cũng vậy".

Nhân vật - Đả nữ phim hành động Hollywood thừa nhận lưỡng tính (Hình 2).

Trước đây, Michelle Rodriguez bị đồn hẹn hò với bạn diễn Vin Diesel trong phim Fast and the Furious và nam diễn viên Olivier Martinez (giờ là chồng của cô đào Halle Berry). Cô cũng vướng tin đồn cặp kè với nữ diễn viên Kristanna Loken. Năm 2011, tại một lễ ra mắt phim, khi phóng viên tờ Rumorfix hỏi Michelle về giới tính, người đẹp trả lời: "Tôi không phải là một lesbian. Tôi thích xúc xích".

Vào năm 2008, Michelle mạnh miệng đáp trả tin đồn trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Latina: "Nếu tôi muốn làm chuyện ấy với một cô gái, một đứa con trai hay thứ gì đi nữa, đó là chuyện riêng của tôi ở chốn phòng the".

Michelle Rodriguez là người đẹp mới nhất của làng giải trí Mỹ công khai lưỡng tính. Đã có rất nhiều nữ ca sĩ hay các cô đào Hollywood tiết lộ họ yêu cả nam và nữ như Lady Gaga, Drew Barrymore, Amber Heard, Lindsay Lohan, Megan Fox, Angelina Jolie...

Hoài Vũ (Ngôi sao)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.