Đa sắc: Hy vọng trước cuộc gặp Trump-Kim, căng thẳng leo thang giữa VPF và ban Trọng tài

Đa sắc: Hy vọng trước cuộc gặp Trump-Kim, căng thẳng leo thang giữa VPF và ban Trọng tài

Trương Ngân Hà

Trương Ngân Hà

Chủ nhật, 13/05/2018 14:00

Cuộc gặp đầu tiên trong lịch sử giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un hứa hẹn sẽ mở ra một giai đoạn đầy hy vọng giữa hai bên.

“Đàn bà là những niềm đau”? – đằng sau câu hát u uất sầu thảm ấy có lẽ là trái tim rỉ máu của một người đàn ông phụ bạc. Lâu nay người ta vẫn hay ví đàn bà với cơn bão, khi đến thì cuồng nhiệt, khi đi thì mang theo nhà cửa, tiền bạc, xe cộ và để lại đau thương.

Có vẻ như, sự so sánh này không chỉ để dành cho những cuộc hôn nhân thất bại. Mới đây, một cụ ông 80 tuổi ở Hải Phòng đã bị mất toàn bộ tiền, giấy tờ trong ví cùng chiếc điện thoại và xe máy sau lần “tâm sự” trong nhà nghỉ cùng 2 phụ nữ. Vào buổi hẹn, cụ bị hai “bóng hồng” dụ uống thuốc để tăng phần dũng mãnh.

Nhưng chưa kịp tận hưởng “cuộc vui”, cụ đã lăn ra ngủ và bị cuỗm toàn bộ tài sản.

Trong khi đó, anh Tiểu Lý (48 tuổi, người Trung Quốc) đã “đen nhẻm” khi chưa vào hạ. Nỗi đau bị vợ cắm sừng chưa kịp nguôi ngoai được bao lâu thì người đàn ông này lại bị cô bạn gái mới quen trên mạng lừa hơn 250 triệu đồng chỉ với một bữa tối.

Sau khi thanh toán hoá đơn, hãi hùng nhìn số tiền bị trừ đi trong thẻ và... báo cảnh sát, anh mới phát hiện ra, nàng vốn là một cò mồi chuyên nghiệp, chuyên lên mạng tìm các chàng trai làm quen và sau đó dẫn tới nhà hàng quen thuộc để chặt chém.

Quả nhiên, khi vướng vào dây oan tình ái, khi trái tim rung động thì lý trí sẽ trở nên yếu ớt và vì thế cả đàn ông, đàn bà đều “nhẹ dạ” như nhau.

Không mang màu sắc u ám như hai cuộc hẹn trên, lần gặp đầu tiên trong lịch sử giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un hứa hẹn sẽ mở ra một giai đoạn đầy hy vọng giữa hai bên, cũng như kỳ vọng giải quyết được vấn đề hạt nhân và mối lo an ninh trên bán đảo Triều Tiên.

Đa sắc: Hy vọng trước cuộc gặp Trump-Kim, căng thẳng leo thang giữa VPF và ban Trọng tài

Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un. (Ảnh: AP)

“Cuộc gặp được mong chờ giữa ông Kim Jong-un và tôi sẽ diễn ra ở Singapore vào ngày 12/6. Cả hai chúng tôi sẽ cố gắng biến sự kiện trở thành một thời khắc đặc biệt cho hòa bình thế giới”, Tổng thống Mỹ nói trên Twitter ngày 10/5. Cùng ngày, Bình Nhưỡng đã thả ba tù nhân Mỹ để bày tỏ thiện chí trước thềm cuộc gặp.

Đích thân Tổng thống Trump và đệ nhất phu nhân đã ra sân bay quân sự ở bang Maryland chào đón ba người này.

Bầu không khí giữa công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) với Ban Trọng tài và cụ thể là Phó ban Trọng tài Dương Văn Hiền cũng “ấm” dần lên trong tuần qua nhưng lại theo nghĩa hoàn toàn khác.

Cả hai phía đang có những động thái đáp trả quyết liệt và đều khăng khăng mình xử lý đúng. Dễ thấy trong mọi cuộc chiến, người ta chỉ tìm thấy tiếng nói chung khi chấp nhận “xẹp” bớt toan tính riêng, nhìn lại mình, chấp nhận nhượng bộ và trên hết để đảm bảo lợi ích to lớn hơn.

Như trong bối cảnh căng thẳng leo thang giữa VPF và ban Trọng tài, các cầu thủ vẫn chỉ quan tâm đến chuyện đá bóng.

T.C

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.