Đã thi hành án tử hình sát thủ Nguyễn Hải Dương

Đã thi hành án tử hình sát thủ Nguyễn Hải Dương

Nguyễn Thanh Hà

Nguyễn Thanh Hà

Thứ 6, 17/11/2017 10:04

Sáng sớm, lực lượng chức năng đưa tử tù Nguyễn Hải Dương đến điểm thi hành án ở một trại giam và tổ chức tiêm thuốc độc. Thi thể của tử tù này đã được chuyển về nhà xác bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước.

An ninh - Hình sự - Đã thi hành án tử hình sát thủ Nguyễn Hải Dương

Người nhà nhận thi thể Nguyễn Hải Dương (Ảnh: Báo Người Lao Động).

Ngày 17/11, trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Hữu Trí, Chánh án TAND tỉnh Bình Phước, cho biết cơ quan chức năng đã hoàn tất việc thi hành án đối với tử tù Nguyễn Hải Dương (quê tỉnh An Giang, người gây ra vụ thảm sát 6 người trong một gia đình ở tỉnh Bình Phước).

Cụ thể, Hội đồng Thi hành án đã đưa tử tù Nguyễn Hải Dương từ trại giam ở Bình Phước xuống một trại giam của bộ Công an đóng tại tỉnh Bình Dương. Tại đây, Nguyễn Hải Dương được đưa vào phòng thi hành án để tiêm thuốc độc.

Cùng diễn biến, báo Người Lao Động thông tin, đến thời điểm này, thi thể tử tù Nguyễn Hải Dương đã được chuyển về bệnh viện Đa khoa Bình Phước và làm thủ tục nhập nhà xác, bàn giao cho gia đình.

Được biết, từ sáng sớm, rất đông người dân hiếu kỳ đã đến đến xem cơ quan chức năng bàn giao thi thể tử tù trên cho người nhà.

Người nhà Nguyễn Hải Dương cho biết, khoảng 3h sáng, Dương được ăn bữa cơm cuối cùng trước giờ thi hành án.

Một thành viên đội thi hành án thông tin, tử tù Nguyễn Hải Dương đã được trích xuất khỏi trại tạm giam Công an tỉnh Bình Phước lúc 5h ngày 17/11.

Về thời gian thi hành án, ông Nguyễn Hữu Trí, Chánh án TAND tỉnh Bình Phước cho biết, 6h30 ngày 17/11, Nguyễn Hải Dương bị đưa vào khu vực thi hành án của bộ Công an tại tỉnh Bình Dương.

Sau khoảng một giờ, việc thi hành án đã hoàn tất. Quá trình thi hành án bằng cách tiêm thuốc độc được chiếu trên màn hình bên ngoài.

Theo các cán bộ trong đội Thi hành án, từ lúc bị dẫn giải ra xe đến khi lên bàn tiêm thuốc độc, Nguyễn Hải Dương tỏ ra rất bình tĩnh, không có biểu hiện lo sợ. Nguyễn Hải Dương bị tiêm 3 mũi thuốc độc vào tay và tử vong ngay sau đó.

Hà Nguyễn (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.