‘Đã thuê thợ lặn giỏi nhất tìm nạn nhân bị phi tang’

‘Đã thuê thợ lặn giỏi nhất tìm nạn nhân bị phi tang’

Thứ 2, 28/10/2013 13:06

“Hơn 9 ngày qua gia đình chúng tôi đã thuê những thợ lặn giỏi nhất miền bắc, nhiều nhà ngoại cảm trợ giúp, thuê thuyền cả ngày đi hàng trăm km dọc sông Hồng tìm kiếm nhưng vẫn không thấy xác em dâu đâu cả”, anh T (anh rể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền) cho hay.

Trưa 28/10, sau hơn 9 ngày bị Nguyễn Mạnh Tường, giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường, Hà Nội gây tử vong rồi vứt xuống sông Hồng phi tang xác chị Lê Thị Thanh vẫn chưa được người nhà tìm thấy.

>> Toàn cảnh vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường phi tang khách hàng

Pháp luật - ‘Đã thuê thợ lặn giỏi nhất tìm nạn nhân bị phi tang’

Gia đình nạn nhân phân công nhau thuê thuyền tìm kiếm dọc sông Hồng.

Nhiều ngày tìm kiếm, quần thảo hàng trăm km sông Hồng không có kết quả nên hôm nay gia đình đã thay phiên nhau mỗi ngày 2 người thuê thuyền đi dọc sông Hồng hy vọng thấy xác nạn nhân nổi.

Những ngày qua quần quật trên sông tìm kiếm xác em dâu, khuôn mặt anh T gầy rộp đi trông thấy. Anh cho biết, "nhiều ngày trời ông phải túc trực xuống sông cả ngày vì gia đình phân công ông làm trưởng ban tìm kiếm".

Pháp luật - ‘Đã thuê thợ lặn giỏi nhất tìm nạn nhân bị phi tang’ (Hình 2).

Anh T buồn rầu cho biết: "Gia đình đã thuê thợ lặn giỏi nhất miền bắc nhưng không tìm thấy em dâu đâu cả".

“Từ hôm nhận được thông tin của công an báo rằng em dâu bị ném xác xuống sông tôi là người đầu tiên phóng xe máy chạy ra Cầu Thanh Trì. Ngay hôm đó, toàn bộ gia đình hai bên nội ngoại với tất cả hơn 40 người đã thuê tất cả 7 thuyền cá đi dọc khúc sông. Hơn 9 ngày qua gia đình chúng tôi đã thuê những thợ lặn giỏi nhất miền bắc, nhiều nhà ngoại cảm trợ giúp, thuê thuyền cả ngày đi hàng trăm km đường sông nhưng vẫn không thấy xác em dâu đâu cả”.

“Những thợ lặn ấy nói với gia đình chúng tôi rằng với kinh nghiệm mò lặn hàng chục năm, căn cứ vào tình hình dòng nước chảy để tìm kiếm nhưng vô vọng. Họ khẳng định rằng nếu có tìm kiếm ở chân cầu Thanh Trì cũng không thấy gì và bảo gia đình hằng ngày nên cắt cử nhau thuê thuyền đi dọc sông Hồng trong vòng bán kính 50km với cơ may sớm tìm thấy cô ấy”, anh T cho hay.

Anh T cũng thở dài cho biết: “Những ngày qua gia đình đã nhận được rất nhiều cuộc gọi cũng như nhiều người tự xưng là nhà ngoại cảm khắp trong Nam, ngoài Bắc chỉ vị trí xác nạn nhân nhưng tìm rất kỹ vẫn không thấy bất cứ gì. Đến giờ phút này gia đình cũng rất mệt mỏi và suy sụp vì không tìm thấy em dâu”.

Trước đó, khoảng 9 giờ ngày 18/10, chị Huyền đã đến thẩm mỹ viện Cát Tường liên hệ làm thẩm mỹ hút mỡ, nâng ngực và đặt cọc 50 triệu đồng, được nhân viên hẹn 11h hôm sau đến thực hiện. Ngày 19/10, chị Huyền quay lại thẩm mỹ viện này. Khoảng 12h cùng ngày, Nguyễn Mạnh Tường, giám đốc thẩm mỹ viện cùng các nhân viên Lê Thị Ngọc Vân, Bùi Thị Hoa, Nguyễn Ngọc Thư tiến hành quá trình hút mỡ nâng ngực cho chị Huyền.

Đến khoảng 17h45, nhân viên phát hiện chị Huyền có biểu hiện tím tái, mạch khó bắt, huyết áp không đo được nên thông báo cho Tường. Tường đến kiểm tra, sau đó đặt ống thở, tiêm thuốc trợ tim nhưng chị Huyền đã tử vong.

Tường mang thi thể chị Huyền ra ôtô chở thi thể nạn nhân theo hướng quốc lộ 5 lên cầu Thanh Trì. Khoảng 23h30, khi đến giữa cầu, Tường dừng ôtô rồi cùng bảo vệ là Đào Quang Khánh (17 tuổi) bê thi thể nạn nhân ra khỏi xe, khiêng qua thành cầu vứt xuống sông Hồng.

Văn Nguyễn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.