Đã tìm thấy nạn nhân thứ 2 trong vụ 2 người bị nước cuốn trôi tại Quảng Trị

Đã tìm thấy nạn nhân thứ 2 trong vụ 2 người bị nước cuốn trôi tại Quảng Trị

Lê Nhâm Thân

Lê Nhâm Thân

Chủ nhật, 09/12/2018 10:08

Nạn nhân thứ 2 trong vụ 2 người phụ nữ đang ở trong nhà thì bất ngờ bị nước cuốn trôi vào cống xảy ra tại Quảng Trị đã được tìm thấy.

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm của lực lượng chức năng cùng người dân địa phương, đến khoảng 8h40 ngày 9/12, nạn nhân thứ 2 trong vụ 2 người bất ngờ bị lũ cuốn trôi đã được tìm thấy. Theo đó, nạn nhân được xác định là chị N.L.V.A. (35 tuổi), được tìm thấy tại mương thoát nước cách hiện trường khoảng 1km. Hiện lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình để lo hậu sự.

Tin nhanh - Đã tìm thấy nạn nhân thứ 2 trong vụ 2 người bị nước cuốn trôi tại Quảng Trị

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể nạn nhân.

Như trước đó báo Người Đưa Tin đã đăng tải, vào khoảng 19h ngày 8/12, thấy nước tràn vào nhà nên anh Phạm Quốc Việt (37 tuổi), trú  phường Đông Lễ, TP.Đông Hà mang con sang gửi nhà hàng xóm. Anh Việt cùng vợ là chị N.L.V.A. (35 tuổi) và mẹ là bà L.T.T.A (63 tuổi) ở lại dọn dẹp nhà cửa. Trong lúc đang kê đồ ở sát bờ tường thì bức tường nhà bất ngờ đổ sập, ngay phía ngoài bức tường là mương nước rộng khoảng 2 mét nên nước lũ tràn vào dữ dội cuốn trôi chị V.A và bà T.A mất tích, anh Việt may mắn bám được nên thoát chết.

Tin nhanh - Đã tìm thấy nạn nhân thứ 2 trong vụ 2 người bị nước cuốn trôi tại Quảng Trị (Hình 2).

Một mảng tường nhà bị vỡ, cuốn trôi 2 mẹ con vào cống.

Trận mưa lịch sử kéo dài cũng gây ngập úng trên diện rộng tại TP. Đông Hà, nhiều tuyến đường như Lê Lợi, Nguyễn Huệ, Đặng Dung…bị cô lập. Nước tràn vào nhà khiến người dân không kịp trở tay, nhiều đồ đạc, xe máy… bị chìm trong biển nước.

Đến sáng ngày 9/12, nước cơ bản đã rút gần hết, tuy nhiên một vài điểm vùng trũng tại phường Đông Lương, phường 2 vẫn còn bị nước ngập, giao thông chia cắt. Hiện, TP. Đông Hà vẫn đang ghi nhận tình trạng mưa lớn, dự báo lũ trên các sông như Thạch Hãn, sông Hiếu… sẽ tiếp tục lên cao.

Nguyễn Huy - Bùi Phước Khang

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.