Đại cách mạng ở M.U: Nguyên đội hình sẽ ra đi

Đại cách mạng ở M.U: Nguyên đội hình sẽ ra đi

Thứ 4, 11/12/2013 15:11

Theo tiết lộ của tờ Daily Express, sẽ có 10 cái tên sẽ phải ra đi trong cuộc đại cách mạng của MU trong mùa Hè này.

M.U đang đứng thứ 9 trong mùa giải này và kém đội dẫn đầu Arsenal tới 13 điểm. Có lẽ, chỉ có phép màu mới giúp "Quỷ đỏ" có thể vô địch Premier League mùa này. Chính vì vậy, những nhân vật chóp bu của đội bóng này đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho mùa giải "vứt đi" và họ sẽ tiến hành đại cách mạng vào mùa Hè năm sau.

Bóng đá Quốc tế - Đại cách mạng ở M.U: Nguyên đội hình sẽ ra đi

A.Young khó trụ lại M.U

Theo tờ Daily Express, sẽ có 10 cái tên nằm trong diện sẽ rời khỏi M.U sau khi mùa giải này kết thúc. Trong đó, Rio Ferdinand, Evra, Fabio có khả năng ra đi sau khi hết hạn hợp đồng cùng đội bóng. Trong số này, trung vệ Ferdinand đang tính tới chuyện giải nghệ (hoặc sang Mỹ thi đấu).

Bên cạnh đó, M.U cũng sẽ "treo" hàng loạt "món hàng" khác như Rafael, Nani, Ashley Young, Anderson, Wilfried Zaha, Alexander Buttner và Chicharito (nếu như cầu thủ này nhất quyết ra đi).

Tất nhiên, từ nay tới cuối mùa giải vẫn còn khá nhiều và BLĐ M.U sẽ xem xét những đóng góp của cầu thủ trên để điều chỉnh cho phù hợp. Trong mùa Đông tới, Anderson, Ashley Young có thể sẽ được đưa ra thị trường chuyển nhượng. Trong khi đó, Quỷ đỏ cũng tìm CLB để đẩy Buttner ra đi theo hợp đồng cho mượn.

Theo Minh Anh (Bóng đá số)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.