Đại chiến Arsenal vs Liverpool đã bắt đầu nóng

Đại chiến Arsenal vs Liverpool đã bắt đầu nóng

Thứ 6, 01/11/2013 07:42

Cuộc đối đầu giữa Arsenal với Liverpool sắp diễn ra, từ thời điểm này đã bắt đầu xuất hiện những lời thách đấu từ phía 2 đội.

Cuộc đối đầu giữa Arsenal và Liverpool vào cuối tuần này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi đầu của giải Ngoại hạng Anh. Thế nên không khí căng thẳng trước trận đấu cũng không quá bất ngờ. Đầu tiên phải kể đến Trung vệ Kolo Toure, người đã có những năm tháng hạnh phúc tại Arsenal.

Bóng đá Quốc tế - Đại chiến Arsenal vs Liverpool đã bắt đầu nóng

Năm 2009, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã bị đội chủ sân Emirates đẩy sang Man City. Theo lý giải của Kolo Toure thì lý do Arsenal đẩy anh đi là vì những mâu thuẫn giữa cầu thủ này với William Gallas. Nghĩ về ngày đó, Kolo Toure vẫn chưa hết cay cú và quyết tâm hết sức để đánh bại Arsenal ở vòng đấu tới, qua đó chứng mình đội bóng cũ đã sai.

Phát biểu trước báo giới, cầu thủ 32 tuổi này cho biết: “Arsenal là nơi tôi bắt đầu được nhiều người biết đến. Tôi đã có quãng thời gian hạnh phúc cùng đồng đội và gặt hái được những thành công nhất định. Tuy nhiên, họ đã đẩy tôi ra đi một cách không thương tiếc. Trận đấu sắp tới là cơ hội để tôi chúng minh họ đã sai"

Jordan Henderson cũng lên tiếng thách thức Arsenal trước đại chiến. Dù Liverpool phải hành quân đến Emirates nhưng tiền vệ người Anh đang rất tự tin vào một chiến thắng của The Kop.

Đáp trả những lời thách thức của cầu thủ Liverpool, HLVArsene Wenger tự tin rằng đội bóng của ông sẽ có câu trả lời sau khi bị loại khỏi Capital One Cup bằng việc đánh bại Liverpool trong trận đấu cuối tuần này.

Phát biểu trên Arsenal Player, vị chiến lược gia người Pháp cho biết :“Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ có câu trả lời trước Liverpool. Phong độ trên sân nhà là điều đáng lưu tâm, nhưng nó không nghiêm trọng như những con số thống kê cho thấy, tôi thấy chúng tôi đã để lọt lưới khá dễ dàng trong các trận đấu lớn trước Dortmund và Chelsea. Mọi thứ sẽ được thay đổi"

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.