Đại học Kinh tế Quốc dân tạm hoãn bầu hiệu trưởng

Đại học Kinh tế Quốc dân tạm hoãn bầu hiệu trưởng

Thứ 2, 06/05/2013 09:35

Ngày 2/5, Đại học Kinh tế Quốc dân đã ra Quyết định tạm hoãn thời gian tổ chức các bước tiếp theo của quy trình... bổ nhiệm hiệu trưởng nhà trường nhiệm kỳ 2013 - 2018.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng ông Trần Thọ Đạt, phó hiệu trưởng nhà trường đã dùng quà để “lobby” ghế hiệu trưởng gây xôn xao dư luận.

Tiến sỹ Lê Anh Tuấn - trưởng phòng công tác học sinh sinh viên - cho biết: "Sau khi có văn bản của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc chỉ đạo bầu hiệu trưởng nhiệm kỳ 2013 (sau ngày 10/04/2013), biết chắc mình là ứng viên, GS TS Đạt đã công khai đi trực tiếp hoặc nhờ phát quà (chủ yếu là hộp Vesine có cây bút phát sáng) cho hàng trăm cán bộ giáo viên của trường và kèm theo lời đề nghị ủng hộ vào vị trí hiệu trưởng”.

Xã hội - Đại học Kinh tế Quốc dân tạm hoãn bầu hiệu trưởng
Quyết định tạm hoãn thời gian tổ chức các bước tiếp theo của quy trình... bổ nhiệm hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhiệm kỳ 2013 - 2018.

 

GS.TS Phan Công Nghĩa, tổ trưởng tổ công tác lấy phiếu tín nhiệm bầu hiệu trưởng mới của trường ĐH Kinh tế Quốc dân vừa ký văn bản tạm hoãn thời gian tổ chức các bước tiếp theo của quy trình để đề nghị cấp có thẩm quyền bổ nhiệm hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhiệm kỳ 2013 – 2018.

Văn bản nói rõ, do một số lý do phát sinh, Bộ GD – ĐT đã có ý kiến chỉ đạo tạm hoãn tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt lấy phiếu tín nhiệm thực hiện quy trình bổ nhiệm hiệu trưởng mới của trường (dự kiến diễn ra vào thứ sáu ngày 03/5/2013) đến khi có ý kiến chỉ đạo mới của Bộ GD – ĐT.

Nguyên An

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.