“Đại úy cảnh sát” trấn lột tài sản của gái bán dâm

Thứ 5, 27/12/2012 23:54

Sau khi quan hệ với gái bán dâm xong, Võ Văn Thông (25 tuổi, quê Bình Thuận) còn tự phong cho mình là đại úy, đội phó CSHS đang làm nhiệm vụ. Y uy hiếp cô gái phải giao dây chuyền và điện thoại nếu không sẽ bị y lập biên bản “xử lý”.

Ngày 20/2, theo tin từ đội CSĐT tội phạm về TTXH công an thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, công an thị xã đang tạm giữ hình sự Võ Văn Thông vì hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, tối 17/2, Thông đến quán cà phê ở TX Bà Rịa uống nước rồi được tiếp viên của quán là Lê Thị Diễm T. "gạ” vào khách sạn quan hệ với giá 300.000 đồng.

Sau khi quan hệ xong, để uy hiếm T. nhằm chiếm đoạt tài sản của T., Thông đã cho gái bán dâm này xem ảnh y mặc quân phục công an và tự giới thiệu mình là đại úy – đội phó CSHS đang làm nhiệm vụ.Y sẽ lập biên bản bắt giữ T. vì tội “bán dâm”. Sau đó tên “đại úy dỏm” yêu cầu T. tháo sợi dây chuyền vàng đang đeo và ĐTDĐ thì mới tạm cho cô “tại ngoại”.

Sau khi biết mình bị lừa, chị T. đã báo cảnh sát bắt giữ Thông. Hiện tại, Thông đang bị giam giữ tại công an thị xã Bà Rịa.

Diệu Linh


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.