Đắk Lắk: Khởi tố 3 đối tượng bắt con nợ lên xe ô tô để đòi nợ

Đắk Lắk: Khởi tố 3 đối tượng bắt con nợ lên xe ô tô để đòi nợ

Mai Văn Cường

Mai Văn Cường

Thứ 3, 04/06/2019 17:34

Do ông Đăng không chịu trả nợ nên Tần, Tài, Tiến đã bắt con nợ lên xe đưa về huyện Đắk Song thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Ngày 4/6, thông tin từ Công an huyện Ea H'leo, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 3 bị can gồm: Trương Văn Tần (34 tuổi) Trịnh Văn Tài (38 tuổi) và Đinh Hữu Tiến (34 tuổi, cùng trú huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Theo thông tin ban đầu, ông Đặng Quang Đang (51 tuổi, trú tỉnh Phú Yên) đến mua nông sản tại khu vực huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông có vay của Tần, Tiến và Tài gần 200 triệu đồng cùng 5 tấn cà phê nhân và hứa sẽ trả nợ vào cuối tháng 2/2019. Tuy nhiên, đến thời gian trả nợ nhưng ông Đang không chịu trả và bỏ trốn khỏi địa phương.

An ninh - Hình sự - Đắk Lắk: Khởi tố 3 đối tượng bắt con nợ lên xe ô tô để đòi nợ

Các đối tượng đang đưa ông Đăng về Đắk Song thì bị cơ quan công an bắt giữ.

Đến ngày 26/3/2019, biết tin ông Đang đang có mặt tại khu vực huyện Ea Hleo  thì nhóm Tần, Tài và Tiến lái xe ô tô biển kiểm soát: 48A-067.07 đi từ huyện Đắk Song  đến huyện Ea H'leo gặp ông Đăng để đòi nợ. Tại đây, nhóm này  đã bắt ông Đang lên xe ô tô, rồi chở về huyện Đắk Song để thực hiện việc đòi nợ thì bị Công an huyện Ea H'leo phối hợp với lực lượng CSGT trạm Krông Búk Đắk Lắk bắt giữ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.