Đắk Lắk: Tìm nhân thân của thi thể bị cháy sém bên vệ đường

Đắk Lắk: Tìm nhân thân của thi thể bị cháy sém bên vệ đường

Mai Văn Cường

Mai Văn Cường

Thứ 4, 01/08/2018 11:27

Theo cơ quan công an, nạn nhân khoảng trên 30 tuổi, cao 1,7m, thi thể bị cháy sém, biến dạng. Thi thể người xấu số được phát hiện trong bụi cỏ ven đường vào sáng 29/7.

Clip: Công an khám nghiệm hiện trường

Ngày 1/8, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị này đã ra thông báo tìm nhân thân của người đàn ông tử vong được phát hiện vào sáng 29/7 tại phường Tân An, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Trước đó, rạng sáng 29/7, một người dân địa phương trong lúc đi ngang qua khu vực ngã tư đường Văn Tiến Dũng – Tôn Đức Thắng (phường Tân An) thì ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc lên.

Tò mò, người này đã dừng xe lại kiểm tra thì phát hiện bãi cỏ bên đường có một thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy mạnh.

An ninh - Hình sự - Đắk Lắk: Tìm nhân thân của thi thể bị cháy sém bên vệ đường

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.

Ngay lúc này, người dân đã điện báo cơ quan chức năng về vụ việc. Nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm pháp y để làm rõ nguyên nhân.

Qua công tác khám nghiệm ban đầu, cơ quan điều tra phát hiện thi thể người đàn ông bị cháy sém, biến dạng, đang phân hủy nặng. Cạnh thi thể, lực lượng chức năng thu giữ một số vật dụng như bật lửa, 1 vỏ chai nước suối, 1 điện thoại không có sim và 1 cái bóp không có giấy tờ tùy thân.

Theo cơ quan công an, nạn nhân tử vong là nam giới, trên 30 tuổi, cao khoảng 1,7m, không rõ lai lịch, nhân thân.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Ai là thân nhân hoặc biết thông tin về nạn nhân xin thông báo với cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk (số 58 đường Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma Thuột).

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.