Đắk Lắk: Xuyên đêm trục vớt nạn nhân chết đuối

Đắk Lắk: Xuyên đêm trục vớt nạn nhân chết đuối

Mai Văn Cường

Mai Văn Cường

Thứ 3, 19/06/2018 13:55

Đội cứu hộ đã lặn, tìm kiếm từ 19h hôm trước đến 10h sáng hôm sau thì phát hiện thi thể nạn nhân nằm ở hồ tiêu năng của đập thủy lợi.

Ngày 19/6, ông Nguyễn Huy Anh – Chủ tịch UBND xã Ea Kpam, huyện Cư’Mgar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau hơn 1 đêm tìm kiếm, lực lượng chức năng đã trục vớt được nạn nhân chết đuối vào khoảng 10h cùng ngày tại khu vực hồ đập thủy lợi Buôn Joong (xã Ea Kpam). Nạn nhân là anh Lê Văn T. (22 tuổi, ngụ thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar).

Đắk Lắk: Xuyên đêm trục vớt nạn nhân chết đuối

Lực lượng chức năng đã thức xuyên đêm để trục vớt thi thể nạn nhân.

Theo ông Anh, vào chiều 18/6, anh T. cùng một số bạn bè đi xe máy đến đập thủy lợi Buôn Joong chơi. Đến khoảng 4h chiều cùng ngày, bất ngờ trời đổ mưa lớn nên cả nhóm bạn rủ nhau tìm chỗ trú mưa. Tuy nhiên, khi đến chỗ trú mưa được một lúc, cả nhóm vẫn không thấy anh T. đến nên quay lại tìm thì thấy xe máy của nạn nhân vẫn ở vị trí cũ, không thấy người đâu.

Đắk Lắk: Xuyên đêm trục vớt nạn nhân chết đuối (Hình 2).

Hiện trường đập thủy lợi Buôn Joong nơi xảy ra vụ việc.

Nghi ngờ anh T. bị trượt chân, ngã xuống đập nên bạn của anh đã báo chính quyền địa phương nhờ lực lượng cứu hộ, hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân. “Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng cứu hộ tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại hiện trường, hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân. Đội cứu hộ đã lặn, tìm kiếm từ 19h tối hôm trước, đến sáng nay thì phát hiện thi thể của anh T. nằm dưới hồ tiêu năng của đập”, ông Anh thông tin.

Sau khi hoàn tất các công tác khám nghiệm, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.