Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân nhân ngày thương binh, liệt sĩ

Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân nhân ngày thương binh, liệt sĩ

Trịnh Thị Thơ

Trịnh Thị Thơ

Thứ 3, 27/07/2021 17:02

Nhân kỷ nhiệm 74 năm ngày thương binh, liệt sĩ, các đơn vị Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách...

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021), trong 2 ngày 26 và 27/7, các đơn vị Công an tỉnh Đắk Nông trực tiếp đến trao tặng quà, thăm hỏi, động viên 28 trường hợp là Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân gia đình liệt sĩ, thương binh, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Đồng thời, dâng hương tưởng nhớ các liệt sĩ.

Dân sinh - Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân nhân ngày thương binh, liệt sĩ

Các đơn vị Công an Đắk Nông dâng hương tưởng nhớ liệt sĩ.

Bên cạnh đó, đoàn Thanh niên, hội Phụ nữ Công an Đắk Nông cũng đã tổ chức và tích cực tham gia các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm ngày thương binh, liệt sĩ do các cấp, các ngành phát động như: Triển khai thực hiện công trình thanh niên “Chỉnh trang, tu sửa khu di tích”, xây dựng “Bàn đá tưởng niệm - Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ” tại khu di tích lịch sử bon Cây xoài, xã Đắk Nia, TP.Gia Nghĩa.

Tổ chức dâng hoa, dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuôn viên Công an tỉnh.

Dân sinh - Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân nhân ngày thương binh, liệt sĩ (Hình 2).

Công an đến thăm, tặng quà cho các gia đình liệt sĩ, có công với cách mạng.

Những việc làm ý nghĩa, nhân văn trên thể hiện sự quan tâm, tri ân của Đảng, Nhà nước, các cấp, ngành và lực lượng Công an Đắk Nông đối với sự hi sinh, cống hiến to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, anh hùng liệt sĩ, thương, bệnh binh, gia đình chính sách, có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng bảo vệ Tổ quốc.

Khánh Ngọc

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.