Đắk Nông: Sạt lở móng nhà, 3 người thương vong

Đắk Nông: Sạt lở móng nhà, 3 người thương vong

Mai Văn Cường

Mai Văn Cường

Thứ 3, 27/02/2018 11:37

Trong lúc dọn đất dưới móng nhà, một lượng đất lớn sạt lở, vùi lấp khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Ngày 27/2, ông Bùi Văn Tiến, Chủ tịch xã Nam Bình, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông xác nhận trên địa  bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn do sạt lở đất khiến 3 người thương vong. Các nạn nhân gồm: Nguyễn Văn Th. (SN 1984)  Nguyễn Văn Bình (SN 2002), Đoàn Thị Hảo (SN 1991, cùng trú xã Nam Bình).

“Trong số 3 nạn nhân, anh Th. bị thương nặng được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện tỉnh Đắk Nông nhưng không qua khỏi và đã tử vong vào rạng sáng nay. Hai nạn nhân còn lại hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Song và sức khỏe đã ổn định”, ông Tiến thông tin.

Theo thông tin ban đầu, ngày 26/2, anh Nguyễn Văn Phong (trú thôn 10, xã Nam Bình) có nhờ người thân đến hỗ trợ đào móng để xây nhà. Đến khoảng 14h cùng ngày, anh Th., cháu Bình và chị Hảo xuống móng nhà để sửa lại móng thì một lượng đất đá của nền nhà sạt lở, đổ xuống vùi lấp 3 người.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường phối hợp với người dân cứu nạn nhân ra khỏi đống đất đá. Phải mất gần 1 giờ đồng hồ đào bới, các nạn nhân mới được tìm thấy và đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Song cấp cứu. Riêng anh Th. bị thương nặng nhất nên được chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông và đã tử vong vào 2h ngày 27/2.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.