Đảm bảo an ninh trật tự trong lễ đón và mừng công U23 Việt Nam

Đảm bảo an ninh trật tự trong lễ đón và mừng công U23 Việt Nam

Nguyễn Thị Hường

Nguyễn Thị Hường

Chủ nhật, 28/01/2018 13:03

Tối nay, tại sân vận động Mỹ Đình, chỉ riêng lực lượng Cảnh sát cơ động Hà Nội đã lên tới vài trăm chiến sĩ được lệnh có mặt để giữ trật tự, bảo vệ lễ mừng công U23 Việt Nam.

Xem tường thuật trực tiếp những hình ảnh cảm động của đội tuyển U23 Việt Nam trở về quê hương tại đây.

Trả lời PV báo Người Đưa Tin, Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ, Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động (Công an TP.Hà Nội) cho biết, sáng nay (28/1) ông cũng có mặt tại sân bay Nội Bài, đi cùng đoàn đón đội tuyển U23 Việt Nam để nắm tình hình không khí và an ninh trật tự tại khu vực này.

Ngày hôm nay, lực lượng của đơn vị ứng trực 100% quân số, đảm bảo an ninh từ sân bay về tới trung tâm Hà Nội và phối hợp với các lực lượng bảo vệ các sự kiện mừng công của đội tuyển U23 Việt Nam.

Được biết, tối nay, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, chỉ riêng lực lượng của Trung đoàn Cảnh sát cơ động Hà Nội đã lên tới vài trăm cán bộ chiến sĩ được lệnh có mặt để giữ trật tự, bảo vệ buổi GALA mừng công cho đội tuyển.

An ninh - Hình sự - Đảm bảo an ninh trật tự trong lễ đón và mừng công U23 Việt Nam

Sáng 28/1, người dân đổ ra đường chờ đón đội tuyển U23 Việt Nam từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội. 


Đại tá Dương Văn Giáp, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an TP.Hà Nội cũng thông tin, lực lượng của đơn vị chủ yếu mặc thường phục, thực hiện các phương án bảo đảm an ninh trật tự, chống trộm cắp và chống đua xe.

Chánh Thanh tra Giao thông (sở GTVT Hà Nội) Trần Đăng Hải chia sẻ, đơn vị đã bố trí lực lượng từ sân bay Nội Bài về đến trung tâm thành phố và dọc các tuyến đường theo lịch trình đội tuyển U23 sẽ đi qua. Phối hợp với các lực lượng chức năng đảm bảo an toàn giao thông trong ngày đón và mừng công U23 Việt Nam. 

Cũng theo Chánh thanh tra Trần Đăng Hải, đơn vị đã rút quân số từ các đội ngoại thành vào tăng cường phân luồng giao thông trong khu vực nội thành Hà Nội. 

An ninh - Hình sự - Đảm bảo an ninh trật tự trong lễ đón và mừng công U23 Việt Nam (Hình 2).

Các cổ động viên có mặt từ sáng sớm tại sân bay Nội Bài để đón đoàn U23 Việt Nam.

Được biết, sẽ không có hoạt động diễu hành của các cầu thủ quanh những tuyến phố nội đô.

Khoảng 19h hôm nay, Ban huấn luyện cùng các cầu thủ U23 của chúng ta sẽ có mặt tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình để tham gia tiệc mừng công, giao lưu với người hâm mộ. Tại đây, bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng tổ chức các chương trình ca nhạc đặc sắc.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.