Đảm bảo ANTT và an toàn tuyệt đối đón các “chiến binh” đoàn thể thao Việt Nam về nước

Đảm bảo ANTT và an toàn tuyệt đối đón các “chiến binh” đoàn thể thao Việt Nam về nước

Nguyễn Thị Hường

Nguyễn Thị Hường

Thứ 4, 11/12/2019 19:30

Tối nay (11/12), Công an TP.Hà Nội sẽ triển khai ứng trực 100% quân số, phối hợp với các lực lượng chức năng để đảm bảo ANTT và an toàn giao thông đón các “chiến binh” đoàn thể thao Việt Nam về nước sau kỳ thi đấu SEA Games 30, trong đó có đội tuyển U22.

An ninh - Hình sự - Đảm bảo ANTT và an toàn tuyệt đối đón các “chiến binh” đoàn thể thao Việt Nam về nước

Người hâm mộ ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam vào đêm 10/12 (ảnh: Phạm Tùng).

Theo kế hoạch, tối ngày 11/12, nhiều vận động viên, thành viên của đoàn thể thao Việt Nam, trong đó có những “chàng trai, cô gái vàng” của đội tuyển bóng đá U22 sẽ về nước sau kỳ thi đấu SEA Games 30.

Nhằm đảo bảo an ninh trật tự (ANTT) và an toàn giao thông cho người hâm mộ mừng vui đón đoàn thể thao Việt Nam về nước, Công an TP.Hà Nội triển khai ứng trực 100% quân số và sẵn sàng các phương án.

Trong đó, tại khu vực sân bay Nội Bài, lực lượng cảnh sát cơ động phối hợp với công an sở tại và lực lượng an ninh sân bay tiến hành bảo vệ chặt chẽ, với tinh thần trách nhiệm, đảm bảo an ninh trật tự đạt hiệu quả cao nhất.

Cùng với đó, lực lượng Cảnh sát giao thông cũng tiến hành phân luồng đảm bảo ATGT tại cổng sân bay, làm nhiệm vụ dẫn, đón các đoàn huấn luyện, vận động viên sau khi về tới sân bay, sẵn sàng cho các phương án đón, dẫn đoàn từ sân bay vào trung tâm thành phố Hà Nội.

An ninh - Hình sự - Đảm bảo ANTT và an toàn tuyệt đối đón các “chiến binh” đoàn thể thao Việt Nam về nước (Hình 2).

Các kiểu ăn mừng đặc biệt sau khi đội tuyển U22 Việt Nam giành huy chương vàng bóng đá nam SEA Games 30 (ảnh Phạm Tùng).

Phòng Cảnh sát giao thông cũng phối hợp với cảnh sát cơ động và các lực lượng nghiệp vụ tiến hành tuần tra, kiểm soát tại các tuyến đường trọng điểm của TP.Hà Nội để kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý các trường hợp quá khích lợi dụng người dân ăn mừng để tổ chức đua xe hoặc gây mất ANTT…

Các đội Thanh tra giao thông của sở GTVT thành phố Hà Nội cũng cũng bố trí 100% quân số, phương tiện, công cụ phối hợp với cảnh sát giao thông, công an các quận, huyện chốt chặn phân luồng, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên các tuyến đường trọng điểm, các khu vực theo phương án đã chuẩn bị. Trong đó, có các địa bàn từ sân bay về trung tâm Thủ đô.

An ninh - Hình sự - Đảm bảo ANTT và an toàn tuyệt đối đón các “chiến binh” đoàn thể thao Việt Nam về nước (Hình 3).

Hình ảnh chiều nay tại sân bay Nội Bài (ảnh Phạm Tùng).

Trước đó, vào tối 10/12, sau khi trận đấu chung kết bóng đá nam SEA Games 30 kết thúc với chiến thắng chung cuộc thuộc về đội tuyển U22 Việt Nam, Công an TP.Hà Nội cũng đã huy động 100% quân số ứng trực, thức trắng đêm phối hợp với các lực lượng chức năng làm nhiệm vụ trên các cung đường, địa bàn trọng điểm của Thủ đô, đảm bảo an ninh trật tự và an toàn cho người dân tham gia cổ vũ.

Công an TP khuyến cáo người hâm mộ hãy cổ vũ cho đội tuyển, đoàn thể thao Việt Nam nồng nhiệt, thể hiện tinh thần cổ vũ văn minh, chấp hành các quy định của pháp luật, để niềm vui được trọn vẹn, an toàn…

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.