Đàm Vĩnh Hưng có lép trước dàn sao hải ngoại?

Đàm Vĩnh Hưng có lép trước dàn sao hải ngoại?

Thứ 5, 27/12/2012 23:55

– Dành trọn tình yêu cho khán giả, nhân dịp các sự kiện lớn trong tháng 3, các ca sỹ hàng đầu hải ngoại cùng ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng sẽ hội ngộ trong một liveshow đặc biệt "Dạ khúc cho tình yêu".

Trong liveshow “Dạ khúc cho tình yêu” được tổ chức vào hồi 20h ngày 3/3/2012 tới đây tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, người hâm mộ sẽ có cơ hội thưởng thức giọng ca đặc biệt của các ngôi sao hàng đầu hải ngoại và ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng.

Lần đầu tiên trên sân khấu âm nhạc Thủ đô, những câu chuyện tình bỏng cháy và khát khao hạnh phúc sẽ được các cặp "tình nhân" âm nhạc thể hiện bằng những cảm xúc đắm say.

Chương trình sẽ là sự kết hợp hoàn hảo của những cặp đôi vàng: Hương Lan- Quang Lê, Phi Nhung- Mạnh Quỳnh, Tommy Ngô- Lynda Trang Đài, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và khách mời Đàm Vĩnh Hưng.

Xã hội - Đàm Vĩnh Hưng có lép trước dàn sao hải ngoại?

Trong đêm nhạc "Dạ khúc cho tình yêu" khán giả gặp nhiều cảm xúc trào dâng đó là sự thăng hoa của các cung bậc trong tình yêu, là sự đằm thắm, trữ tình trong nỗi nhớ quê nhà. Với người đang khát cháy yêu thương, những mối tình đơn phương yêu rồi xa, những người đang yêu nồng nàn đều được ru mình trong vũ khúc tình yêu huyền diệu "Dạ khúc cho tình yêu" - The special concert.

Ban tổ chức tiết lộ, chương trình được dàn dựng chuyên nghiệp, công phu trong hòa âm phối khí, âm thanh ánh sáng đẳng cấp…hướng tới một đêm nhạc trữ tình nồng nàn, sang trọng. Đặc biệt, trong đêm nhạc có sự tham gia của MC thông minh xinh đẹp hàng đầu hải ngoại và khách mời là ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, hứa hẹn mang đến những điểm nhấn trong những bản tình ca lãng mạn, du dương.

P. H


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.