Đàm Vĩnh Hưng lần đầu thừa nhận ham mê sự tung hô

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu thừa nhận ham mê sự tung hô

Nguyễn Duy Cường

Nguyễn Duy Cường

Thứ 6, 03/08/2018 16:00

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận mình là người ham mê giải thưởng, ham mê sự tung hô của mọi người. Anh cũng thích sự đánh giá cao của báo chí và giới chuyên môn.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, sự lựa chọn của khán giả bây giờ đã khác trước rất nhiều, buộc nghệ sĩ phải thay đổi theo.

Nhạc bây giờ cũng “chết” rất nhanh. Nhạc trẻ không có bài nào bám trụ, gây tiếng vang được quá lâu. Ngay khi ra mắt, bài nào hit là hit ngay còn nếu không được thì nghệ sĩ phải chuyển hướng, làm ngay cái mới.

Anh cũng không nằm ngoài quy luật ấy. Vì sự thay đổi quá nhanh, nên nhiều nghệ sĩ không thể bắt nhịp kịp. Anh không muốn bon chen, ganh đua với các đàn em vì như thế sẽ chẳng được gì. Do đó, anh chọn nhiều cách khác nhau để "tấn công" showbiz.

Ngôi sao - Đàm Vĩnh Hưng lần đầu thừa nhận ham mê sự tung hô

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu thừa nhận thèm sự tung hô 

Năm ngoái, Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn bolero làm dòng nhạc chính. Sang năm 2018, anh nhận thấy dòng nhạc này đã bão hòa, số lượng ca sĩ hát quá nhiều nên muốn thay đổi.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, sự thay đổi đột ngột của mình có thể chưa hẳn thành công. Nhưng, theo kinh nghiệm, khi chuyển sang dòng nhạc mới, đưa món ăn mới cho khán giả thì cần thời gian. Đến một lúc nào đó, khán giả nhận thấy dòng sản phẩm của mình là chất lượng, hay thì họ sẽ quay lại thích mình.

Không đơn giản mà anh chuyển sang dòng nhạc tropical. Hiện, đây là dòng nhạc trào lưu nên anh thay đổi liền để nương theo thị trường.

Mặc dù vậy, anh sẽ không “bỏ rơi” khán giả trung thành của mình từ trước đến nay. Trong thời gian tới, "ông hoàng nhạc trẻ" sẽ tiếp tục cho “xuất xưởng” những bản ballad và bolero nhưng theo phong cách mới hoàn toàn. Đó là trận đồ mà anh đã đặt ra và chờ đúng thời điểm mới công bố.

Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, showbiz hiện nay, cách giữ nhiệt tốt nhất, bên cạnh ra bài hát là MV. Chỉ có MV mới giúp khán giả nhớ mặt, nhớ tên và anh cũng phải chạy theo xu hướng này. Nếu, ca sĩ nào ra hàng loạt bài hát mà không có MV thì cũng rất dễ bị lãng quên.

Ngôi sao - Đàm Vĩnh Hưng lần đầu thừa nhận ham mê sự tung hô (Hình 2).

Đàm Vĩnh Hưng trong sản phẩm mới với phong cách nhạc tropical.

"Hưng cũng sắp già nên phải quay MV để lưu giữ khoảnh khắc khi còn đẹp. Về già, thi thoảng,  lại mở MV ngày còn trẻ ra coi", Mr. Đàm chia sẻ.

Đồng thời, nam ca sĩ không ngần ngại thừa nhận mình là người ham mê giải thưởng, ham mê sự tung hô của mọi người. Anh cũng thích sự đánh giá cao của báo chí và giới chuyên môn. “Hưng không chán phút nào cả, thật sự vẫn thèm và làm mọi cách để được những ghi nhận ấy”, anh nói.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.