Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng thay Hoài Linh: "Người nhà cả, giống như lọt sàng xuống nia thôi"

Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng thay Hoài Linh: "Người nhà cả, giống như lọt sàng xuống nia thôi"

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 3, 22/05/2018 19:50

Thông tin Đàm Vĩnh Hưng nhận lời ngồi ghế nóng chương trình Gương mặt thân quen 2018 đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Sau 5 năm lên sóng với bộ ba giám khảo quen thuộc gồm: danh hài Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Đức Huy, tuy nhiên bước sang mùa thứ 6 Gương mặt thân quen bất ngờ có sự thay đổi. Theo đó, vị trí ghế nóng và MC của chương trình sẽ được thay bằng những gương mặt hoàn toàn mới.

Mới đây, nhà sản xuất Gương mặt thân quen vừa chính thức xác nhận nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ là giám khảo đầu tiên ngồi vị trí ghế nóng. Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Đàm Vĩnh Hưng hào hứng: “Tôi nhận được lời mời của nhà sản xuất từ trước Tết. Vốn dĩ bản thân rất thích chương trình này, nên dù bận rộn nhiều lịch trình công việc, song tôi vẫn cố gắng sắp xếp để tham gia”.

Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng thay Hoài Linh: 'Người nhà cả, giống như lọt sàng xuống nia thôi'

Đàm Vĩnh Hưng từng làm giám khảo của nhiều chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, anh không cảm thấy áp lực khi nhận lời tham gia chương trình. Anh nói: “Áp lực thì không rồi! Tôi chỉ có sự cố gắng của riêng mình để mang lại điều tốt nhất cho chương trình. Vì 5 mùa trước, các anh chị đã làm quá tốt và cũng là gương mặt thân quen với khán giả yêu mến chương trình này rồi. Nên tôi cũng nỗ lực hết sức mình để không phụ lòng mong đợi của khán giả mà thôi”.

Tuy nhiên, trước thông tin cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng chính là người thay thế vị trí giám khảo của NSƯT Hoài Linh, giọng ca Say tình cho hay: “Tôi không phải là giám khảo thay ai trong số 3 người cũ. Còn hai người khác nữa chưa lộ diện cơ mà”.

Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng thay Hoài Linh: 'Người nhà cả, giống như lọt sàng xuống nia thôi' (Hình 2).

Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh có quan hệ thân thiết ngoài đời thực.

Trước câu hỏi, “Nghệ sĩ Hoài Linh có biết anh nhận lời làm giám khảo chương trình Gương mặt thân quen 2018?”, Đàm Vĩnh Hưng nói: “Chắc chắn anh Linh sẽ biết. Thông tin bây giờ lan truyền quá dễ dàng và nhanh lắm. Tôi là em của anh Linh và cũng là người nhà cả, nên có thể nói câu “lọt sàng thì xuống nia” cũng hợp lý trong trường hợp này. Tôi nghĩ, anh ấy cũng sẽ theo dõi chương trình và sẵn sàng cho tôi những nhận xét quý giá”.

Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng thay Hoài Linh: 'Người nhà cả, giống như lọt sàng xuống nia thôi' (Hình 3).

MC Quang Bảo

Ngoài ra, MC Quang Bảo sẽ thay MC Đại Nghĩa dẫn dắt chương trình. Quang Bảo đã trở thành cái tên quen thuộc khi từng làm MC cho nhiều gameshow ca nhạc. Với tài dẫn dắt và hoạt ngôn của mình, Quang Bảo hứa hẹn sẽ có những màn tung hứng với giám khảo mang đến những giây phút giải trí cho chương trình.

Chương trình Gương mặt thân quen mùa 6 tập 1 sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 9/6 trên kênh VTV3.

Gương mặt thân quen là game show từ Tây Ban Nha với tên gốc là Your face sounds familiar. Chương trình bắt đầu từ năm 2013, với bộ ba giám khảo gồm: nghệ sĩ hài Hoài Linh, nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Mỹ Linh. Cuộc thi có 6 nghệ sĩ tham gia. Mỗi tuần, họ hóa trang thành một nghệ sĩ Việt Nam hoặc nước ngoài theo lựa chọn ngẫu nhiên và biểu diễn. Người thắng cuộc mỗi tuần đoạt giải 100 triệu đồng, trong đó một nửa số tiền dùng làm từ thiện. Thí sinh thắng chung cuộc đoạt giải trị giá 700 triệu đồng. Qua 5 mùa, cuộc thi tìm ra các quán quân: Khởi My, Hoài Lâm, Thanh Duy, Bạch Công Khanh, Jun Phạm.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.