Dân 'dở khóc dở cười' vì con đường mới

Dân 'dở khóc dở cười' vì con đường mới

Ngô Thị Huyền

Ngô Thị Huyền

Thứ 6, 02/06/2017 20:31

Đã nhiều tháng nay, mỗi khi xuất hiện mưa to, hàng chục hộ dân ở thị trấn Khe Tre lại sống trong cảnh bất an, vì đất, đá và nước tràn vào nhà, khiến cuộc sống của họ lâm vào cảnh "dở khóc dở cười".

Clip: Dân khổ sở vì sống cạnh công trình đang thi công

Theo ghi nhận của PV tại cụm 2, tổ dân phố 1, thị trấn Khe Tre, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên - Huế, hàng chục hộ dân đang vật lộn với nước, bùn đất chảy ngổn ngang ngay trong nhà. Việc đi lại của bà con hết sức khó khăn, khi bùn dưới chân đọng thành lớp dày hơn 30cm.

Người dân ở đây bức xúc cho biết, những khối đất đá, bùn tràn vào là do tập đoàn Sơn Hải đang đảm nhận thi công công trình đường La Sơn – Túy Loan, nằm ngay sau lưng nhà họ.

Xã hội - Dân 'dở khóc dở cười' vì con đường mới

 Con đường ngập sâu trong bùn đất. 

Thông tin từ ban Điều hành Dự án La Sơn - Túy Loan thuộc ban Quản lý Dự án đường Hồ Chí Minh, cuối tháng 5 vừa qua, đơn vị này đã có đơn gửi đến các công ty bảo hiểm, để khiếu nại bồi thường theo nội dung hợp đồng đã ký.

Việc thi công, nâng cấp các tuyến đường trên địa bàn huyện miền núi Nam Đông là chủ trương đúng và được nhân dân đồng thuận cao. Nhưng các đơn vị thi công, ban Quản lý dự án cần phải đảm bảo hài hòa giữa việc thi công với lợi ích của người dân.

Phi Hoàng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.