Dân Hà Nội truy đuổi ô tô vi phạm như phim hành động

Dân Hà Nội truy đuổi ô tô vi phạm như phim hành động

Nguyễn Văn Báo

Nguyễn Văn Báo

Thứ 4, 02/08/2017 18:31

Vi phạm luật Giao thông bị cảnh sát dừng xe kiểm tra, nam tài xế đã lái chiếc ô tô bỏ chạy qua nhiều tuyến phố và bị người dân truy đuổi như phim hành động.

Ngày 2/8, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nhiều người điều khiển xe máy truy đuổi một chiếc xe ô tô được cho là vi phạm giao thông rồi bỏ chạy.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, chiếc xe ô tô màu xám mang biển kiểm soát 29Y-XXX phóng với tốc độ cao, lạng lách đánh võng trên đường và bị rất nhiều xe máy đuổi theo.

Xã hội - Dân Hà Nội truy đuổi ô tô vi phạm như phim hành động

Người dân truy đuổi chiếc ô tô (khoanh vòng tròn đỏ) bỏ chạy trên phố.

 

Chỉ khi đến khu vực đông đúc, chiếc ô tô mới chịu dừng lại. Sau đó, người dân mở cửa xe lôi tài xế ra ngoài và lao vào đánh. Lúc này, tài xế ô tô trèo lên nóc xe rồi nhảy xuống chạy trốn nhưng bị lực lượng CSGT bắt giữ ngay sau đó.

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào sáng 2/8, trên phố Phương Mai (phường Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội).

Theo một cán bộ đội CSGT số 3 (PC67, Công an TP.Hà Nội), khoảng 10h45' ngày 2/8, tổ tuần tra làm nhiệm vụ trên đường Hoàng Cầu (quận Đống Đa) phát hiện chiếc ô tô nói trên vi phạm luật Giao thông nên ra tín hiệu dừng xe. Tuy nhiên, thay vì chấp hành, tài xế điều khiển chiếc ô tô tăng ga bỏ chạy qua nhiều tuyến phố.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân đã hô hoán đuổi theo. Hình ảnh clip ghi lại, một chiến sĩ CSGT yêu cầu dừng lại, nhưng tài xế đã lùi xe rồi bỏ chạy qua nhiều tuyến phố Hoàng Cầu - Xã Đàn - Nam Đồng - Phạm Ngọc Thạch - Đông Tác - Phương Mai… Trong quá trình truy đuổi, một người dân đã ghi lại hình ảnh chiếc xe bỏ chạy với tốc độ cao, bất chấp dòng phương tiện đông đúc.

Xã hội - Dân Hà Nội truy đuổi ô tô vi phạm như phim hành động (Hình 2).

Chiếc xe lạng lách qua nhiều tuyến phố trước khi bị người dân chặn lại.

 

Quá trình bỏ chạy, tài xế xe Lacetti di chuyển với tốc độ nhanh, lạng lách, đánh võng va quẹt với một số phương tiện. Khi xe Lacetti chạy tới trước số nhà 16E9 phố Phương Mai, tổ tuần tra cùng người dân đã chặn lại.

Người dân bức xúc đã lao vào đánh tài xế trước khi chiến sĩ CSGT chạy tới khống chế.

Một cán bộ đội CSGT số 3 cho hay: "Qua kiểm tra, danh tính tài xế được xác định là Giáp Văn Tuấn (SN 1986, quê ở huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang). Kiểm tra xe ô tô Tuấn điều khiển, cảnh sát phát hiện có 2 gói nilon chứa tinh thể màu trắng (nghi ma túy đá), 1 gậy kim loại 3 khúc, 1 chiếc bật lửa hình khẩu súng và một số tang vật khác. Tổ công tác sau đó đã bàn giao người này cho Công an phường Phương Mai điều tra, xử lý. 

Nhất Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.