Dân mạng thương xót khổ chủ ăn hết bát cháo ếch mới phát hiện có thêm topping gián

Dân mạng thương xót khổ chủ ăn hết bát cháo ếch mới phát hiện có thêm topping gián

Dương Thị Thu Nga

Dương Thị Thu Nga

Thứ 2, 23/09/2019 11:18

Dù tức giận khi phải "xơi tái" bát cháo ếch kèm thêm topping đặc biệt nhưng sau khi nghe dân mạng bình luận kèm với lời xin lỗi của cửa hàng, khổ chủ đã nguôi bức xúc.

Mới đây, trong một nhóm chuyên review đồ ăn với số lượng thành viên đông đảo trên facebook, nickname có tên T.T đã đăng đàn kể về sự cố kinh hãi của mình khi order một tô cháo ếch nhưng có nguyên một con gián.

Cụ thể, chiều ngày 21/9, do người nhà bị ốm nên T.T đã đặt 1 suất cháo ếch ở phố H., Hà Nội. Nhận được đồ ăn, cô gái vẫn không phát hiện có gì bất thường và hồn nhiên thưởng thức tô cháo ếch đặc biệt của mình.

Thế nhưng sau khi ăn được kha khá, cô nàng này đã vô tình phát hiện ra cái lông gì đó màu nâu. Cô nàng tá hỏa phát hiện đó là cả một con gián nguyên con.

Cộng đồng mạng - Dân mạng thương xót khổ chủ ăn hết bát cháo ếch mới phát hiện có thêm topping gián

Khổ chủ ăn gần xong bát cháo mới phát hiện một loại topping đặc biệt - gián được thêm vào.

Câu chuyện  như sau: "Kính thưa cả hội, nay nhà có người ốm mới order cháo ếch. Nhưng số thật nhọ là ăn xong mới thấy cái lông gì nổi lên. Mẹ ơi, vớt lên hóa ra con gián con. Nhà hàng không hiểu làm ăn cái kiểu gì nữa. Thấy review cũng "sao nọ sao chai", người ăn khen hết lời, vậy mà như thế này đây. Biết kiện ai bây giờ?".

Quá hốt hoảng thanh niên đã "tố" lên mạng xã hội và nhận được những câu bình luận vô cùng hài hước.

Một cư dân mạng bình luận: “Combo còn gì, cứ ăn thôi, gián ăn béo mà”. Còn một số bình luận hài hước của các Facebooker: “Topping ấy mà”, “Dạo này các quán đều tặng thêm protein nhỉ?” hay "Suất 1 con + cháo" - đúng theo đơn order rồi còn gì ha ha”.

Điều khiến khách hàng cảm thông vì thái độ ứng xử rất tốt của cửa hàng. Sau khi bài viết được đăng khoảng 1 giờ thì nhân viên của cửa hàng đã gọi điện xin lỗi. Đây là điều khiến "khổ chủ" cảm thấy cũng được an lòng: “Thôi thì người ta cũng là người kinh doanh và cũng đã biết nhận lỗi. Thấy thái độ cũng biết tôn trọng khách hàng. Vì vậy, mình cũng tạm chấp nhận, được cái cháo ngon nhưng số mình đen thì mình chấp nhận vậy”.

Hiện tại, câu chuyện này vẫn còn được lan truyền nhiều trên mạng xã hội với nhiều lời bình luận khá khôi hài.

Trước đây, một số vụ như một con ruồi, con gián nằm yên vị trong cốc trà sữa, con gián to bằng đốt tay trong lọ ớt chưng ăn bánh đa trộn hay hình ảnh chiếc ghim sách sắc nhọn nằm gọn trong cốc trà sữa làm nữ hành khách suýt rách cổ họng... đã từng xảy ra khiến cư dân mạng “dậy sóng”.

Việc gọi đồ ăn, đồ uống và ship tận nơi hiện đang nở rộ, được đông đảo mọi người hưởng ứng vì tính tiện ích của nó. Thế nhưng có không ít vụ việc mất vệ sinh an toàn thực phẩm như thế này vẫn diễn ra gây ra những tình huống dở khóc dở cười.

Phong Linh (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.