Đàn ông phải thế tập 22: Trấn Thành bị người chơi 'cưỡng hôn'

Đàn ông phải thế tập 22: Trấn Thành bị người chơi 'cưỡng hôn'

Thứ 5, 24/03/2016 21:26

Trước tình huống, nam MC đỏ mặt, tỏ ra ngượng ngùng.

Tuần này, tập 22 của chương trình “Đàn ông phải thế” sẽ đón chào sự trở lại của 4 cặp quán quân trước đó: Anh Tú - Diệu Nhi, Trương Nam Thành - Cao Thái Hà, Huy Cường - Chế Hoàng Lan và Thúc Lĩnh Lincoln - Diệp Lâm Anh.

Khác với luật chơi quen thuộc, với những đội chơi đã “cũ”, các quý ông sẽ đóng vai trò là người cá cược, đưa các quý bà vào những thử thách thú vị của chương trình.

Giải trí - Đàn ông phải thế tập 22: Trấn Thành bị người chơi 'cưỡng hôn'

Trấn Thành bị Cao Thái Hà "cưỡng hôn".

Xuất hiện ở vị trí đầu tiên, Anh Tú - Diệu Nhi chủ động thay đổi ngoại hình lẫn trang phục sao cho phù hợp để gây ấn tượng. Nữ diễn viên nổi bật với mái tóc thắt bím nhí nhảnh. Cô tự hào khoe đây là “mái vòm tự nhiên” của mình. Tuy nhiên, MC Trấn Thành khiến Diệu Nhi chưng hửng vì khẳng định kiểu tóc này giống như “cá la hán”.

Bị Việt Hương yêu cầu “khoe” giọng hát thảm họa, Diệu Nhi không ngần ngại thể hiện hit “Gee” của SNSD một cách “kỳ dị”. Trong khi đó, trái ngược với bạn đồng hành, Anh Tú lại gây ấn tượng với chất giọng ngọt ngào với một đoạn của ca khúc “Bức thư tình đầu tiên”.

Đến với “Đàn ông phải thế” lần 2, Lincoln Thúc Lĩnh cho biết, nhờ bộ đôi MC mà anh và Diệp Lâm Anh trở nên thân thiết hơn. Chứng minh cho điều này, chàng trai Việt Kiều không ngần ngại đặt lên tay bạn chơi một nụ hôn lãng mạn kiểu Pháp.

Trương Nam Thành – Cao Thái Hà là cặp đôi để lại nhiều ấn tượng nhất trong phần giới thiệu mở đầu. Ngay khi MC Việt Hương khen nam người mẫu đẹp trai, Trấn Thành khẳng định: “Ai tên Thành cũng sáng.”

Được hỏi cả hai đã hôn nhau ngoài đời thật bao giờ chưa, Thái Hà ngượng nghịu thấy rõ rồi nhanh chóng đáp lại hài hước: “Trên phim thì bọn em hôn rồi, nhưng ngoài đời thì chưa vì… má không cho.”

Giải trí - Đàn ông phải thế tập 22: Trấn Thành bị người chơi 'cưỡng hôn' (Hình 2).

Lincoln Thúc Lĩnh - Diệp Lâm Anh.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star
Tag: snsd

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.