Dàn sao Táo Quân đố vui cùng các em nhỏ tại Phố Sách

Dàn sao Táo Quân đố vui cùng các em nhỏ tại Phố Sách

Mai Thị Thu Hằng

Mai Thị Thu Hằng

Thứ 7, 03/03/2018 16:25

Nhằm xây dựng tình yêu đối với văn hóa đọc cho giới trẻ và thiếu nhi, NSƯT Xuân Bắc cùng NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng đã có buổi giao lưu đầy thú vị với các em nhỏ tại hội sách “Xứ Đoài đón Xuân”.

Sáng ngày 03/3, tại Phố Sách 19/12 (Trần Hưng Đạo,Hà Nội) đã diễn ra Ngày hội sách Xuân năm 2018 với chủ đề “ Xứ Đoài đón Xuân” và ra mắt tiểu thuyết “Xứ Đoài Mây Trắng”.

Văn hoá - Dàn sao Táo Quân đố vui cùng các em nhỏ tại Phố Sách

Hội sách “Xứ Đoài đón Xuân” thu hút nhiều sự chú ý các bạn trẻ và em nhỏ.

Có thể nói hội sách “Xứ Đoài đón Xuân” là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần cùng với cộng đồng xã hội chung tay xây dựng nét đẹp, thói quen đọc sách, hình thành văn hóa đọc cho giới trẻ. Đây cũng là một cách để khơi nguồn cảm hứng và tình yêu với sách cho các em nhỏ. Chính vì thế, Ngày hội sách Xuân đã thu hút được đông đảo các bạn trẻ, em nhỏ tham gia.

Và đặc biệt hơn nữa, tại Ngày hội sách Xuân lần này có sự góp mặt của Dàn sao Táo Quân gồm: NSƯT Xuân Bắc cùng NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng. Họ đã có một màn giao lưu đầy hấp dẫn, vui vẻ với các em nhỏ. Cả ba nghệ sĩ đã có những câu hỏi vui đầy thú vị cùng với những phần quà hấp dẫn dành tặng các em nhỏ nếu trả lời đúng.

Văn hoá - Dàn sao Táo Quân đố vui cùng các em nhỏ tại Phố Sách (Hình 2).

NSƯT Xuân Bắc cùng NSƯT Chí Trung và NSƯT Quang Thắng đưa ra các câu đố vui cho các em nhỏ.

Cuộc giao lưu đã thu hút được rất đông các em nhỏ và phụ huynh đến tham gia, tạo ra không khí sôi nổi, những tiếng cười sảng khoái sau những câu trả lời ngây ngô của các bé.

NSƯT Chí Trung chia sẻ: "Nghệ thuật thì không thể tách rời văn học mà văn học nghệ thuật thì luôn gắn liền với đời sống. Ngay cả những người nghệ sĩ như chúng tôi, từ duyên dáng như anh Xuân Bắc, dí dỏm như anh Quang Thắng và thâm trầm như Chí Trung tôi vẫn không thể thiếu nền tảng văn học”.

Văn hoá - Dàn sao Táo Quân đố vui cùng các em nhỏ tại Phố Sách (Hình 3).

NSƯT Xuân Bắc đang chăm chú đọc sách.

Cuối cùng, các nghệ sĩ của Táo Quân đã có một tiết mục nhảy Bống Bống Bang Bang rất sôi động cùng các em nhỏ và toàn thể những người tham gia trong chương trình.

Nguyễn Lâm

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.