Dân ‘tố’ Nam Cường bắt nhận nhà khi vật liệu ngổn ngang

Dân ‘tố’ Nam Cường bắt nhận nhà khi vật liệu ngổn ngang

Thứ 3, 23/04/2013 13:54

Lần khất nhiều lần sau đó “ép” khách hàng nhận nhà khi còn xây dở, vật liệu ngổn ngang. Đó là ý kiến của nhiều khách hàng mua nhà tại dự án căn hộ chung cư Lê Văn Lương do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư.

Nhiều đơn thư của độc giả gửi báo Nguoiduatin.vn cho biết, họ là khách hàng mua nhà tại dự án chung cư Lê Văn Lương của Tập đoàn Nam Cường trong giai đoạn từ năm 2010 đến nay.

Tính từ thời điểm mua nhà, nhiều khách hàng đã nộp tới 90% số tiền theo thỏa thuận và theo hợp đồng ký kết giữa khách hàng và Nam Cường thì tập đoàn này sẽ giao nhà cho các hộ dân thuộc CT7 E, CT7 F, CT7G dự kiến từ ngày 15-25/4/2013.

Khách hàng đã nhận được giấy mời bàn giao nhà từ Tập đoàn Nam Cường từ ngày 05/04/2013 và họ đã đến theo lịch hẹn.

Tiêu dùng & Dư luận - Dân ‘tố’ Nam Cường bắt nhận nhà khi vật liệu ngổn ngang Khách hàng với nhiều khẩu hiệu tập trung trước cổng văn phòng Nam Cường đòi được đối thoại trực tiếp (Ảnh: Vietnamnet)

Tuy nhiên, khi đến nhận nhà khách hàng mới “té ngửa” khi căn hộ của họ vẫn ngổn ngang cát, đá, sỏi, xe vật liệu và trên công trường công nhân vẫn miệt mài làm việc.

Thậm chí, theo phản ánh của những khách hàng này, Nam Cường gọi họ đến nhận nhà nhưng lại không cho khách hàng vào tận nơi xem nhà. Tập đoàn này đã khất lần khách hàng tới 2 – 3 lượt vẫn không chịu bàn giao nhà theo thỏa thuận mặc dù trước đó theo kêu gọi của Nam Cường, khách hàng đã nộp thêm tiền và đã được hẹn trước lịch giao nhà.

Quá bức xúc với cách làm “nửa vời” của Nam Cường, hàng chục khách hàng đã mang biểu ngữ tới tận văn phòng của tập đoàn này để yêu cầu được đối thoại trực tiếp với chủ tịch tập đoàn.

Trao đổi với P.V về những phản ánh nói trên, đại diện Tập đoàn Nam Cường cho biết, có việc khách hàng tụ tập trước cổng tập đoàn yêu cầu được giải thích việc chậm trễ bàn giao nhà và bàn giao khi chưa đủ điều kiện.

“Họ là những khách hàng tiềm năng của công ty và chủ yếu là khách mua nhà tại chung cư CT8. Theo hợp đồng ký kết, họ là khách hàng nhận nhà trước ngày 31/01/2013”, đại diện Nam Cường cho biết.

Về việc Nam Cường yêu cầu khách hàng đóng thêm tiền mua nhà, vị đại diện Tập đoàn Nam Cường cũng thừa nhận “có sự việc này nhưng đi kèm với việc nộp thêm tiền là chính sách của tập đoàn”

Tuy nhiên khi được hỏi về việc khách hàng rất bức xúc trước việc Nam Cường khất lần việc giao nhà và giao nhà khi vật liệu xây dựng còn ngổn ngang, công trình chưa hoàn thiện thì vị đại diện Nam Cường lại không hề hay biết.

“Tôi không biết tập đoàn có khất lần việc giao nhà hay không”, vị đại diện này nói.

Nộp tiền và chờ đợi nhận nhà sau nhiều lần hẹn đi hẹn lại, rõ ràng khách hàng có lý do để lo lắng và hoài nghi.

P.V 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.